หน้าแรกแกลเลอรี่

อีกนิดเดียว! ‘เปแอสเช’ ยอมทุ่ม 70 ล้านปอนด์ จ่อคว้า ‘อเล็กซิส’

ไทยรัฐออนไลน์

22 ก.ค. 2560 17:00 น.

"ปารีส แซงต์ แชร์กแมง" เขยิบเข้าใกล้คว้าตัว "อเล็กซิส ซานเชซ" ไปร่วมทัพเต็มแก่ หลังเตรียมทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ ให้กับต้นสังกัดของนักเตะอย่าง "อาร์เซนอล"...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 ก.ค. ว่า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส เขยิบเข้าใกล้ที่จะคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ไปร่วมทีมเต็มทีแล้ว ภายหลังจากที่เตรียมทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ ให้กับสโมสรต้นสังกัดของนักเตะอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป็นที่เข้าใจกันว่า อเล็กซิส เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทีมจากชายคา เอมิเรตส์ สเตเดียม แม้ก่อนหน้านี้ทั้งนักเตะและสโมสรจะมีการเจรจาพูดคุยถึงเรื่องการขยายสัญญา ส่งผลมีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม และมี เปแอสเช เป็นตัวเต็งที่จะคว้าอดีตแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ไปเสริมแกร่ง

จากข่าวลือดังกล่าวดูเหมือนจะเริ่มเข้าใกล้ความเป็นจริงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังมือดีอัดคลิปวิดีโอ อันเตโร เอ็นริเก ผู้อำนวยการกีฬาปารีส แซงต์แชร์กแมง เดินออกจากโรงแรม Royal Monceau ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสกับ เอเย่นต์ส่วนตัวของอเล็กซิส ซานเชซ รวมถึงตามรายงานจาก Get French Football สื่อดังน้ำหอม

ล่าสุดมีข่าวว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ปาร์คเดร์แพรงส์ ยินดีมอบข้อเสนอสุดล้ำค่าและมิอาจปฏิเสธได้ที่จำนวน 70 ล้านปอนด์ ซึ่งพวกเขาคาดว่าเงินจำนวนดังกล่าวจะเพียงพอที่จะคว้านักเตะที่มีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดไม่ถึง 1 ปี มาร่วมทีมได้