หน้าแรกแกลเลอรี่

รับไม่ได้ “โรดริโก” เคลื่อนไหวทันที หลังหลุดโผ 30 คนสุดท้าย ลุ้นได้ “บัลลงดอร์ 2024”

ไทยรัฐออนไลน์

5 ก.ย. 2567 16:03 น.

โรดริโก โกเอส ออกมาโพสต์แซะด้วย 3 ถ้วยแชมป์ หลังไม่อยู่ในรายชื่อ 30 คนสุดท้ายที่มีสิทธิ์ลุ้นคว้ารางวัล บัลลงดอร์ 2024 แม้จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดปีที่ผ่านมา

วันที่ 5 กันยายน 2567 หลังจากที่มีการประกาศรายชื่อ 30 คนสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัล บัลลงดอร์ 2024 ไปไม่นาน โรดริโก โกเอส ตัวรุกของ เรอัล มาดริด ที่หลุดโผลุ้นชิงรางวัลในปีนี้ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวทันที

โดยริมเส้นชาวบราซิลได้โพสต์สตอรี่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพรวมโมเมนต์อันยอดเยี่ยมของเขาตลอดทั้งปีที่ผ่านมาทั้งหมด 6 ภาพ ซึ่ง 3 ในนั้นคือภาพชูถ้วยแชมป์ ซูเปอร์โกปา เด เอสปานญา, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และ ลาลีกา สเปน

ประเด็นที่น่าสนใจก็คือเพื่อนร่วมทีมราชันชุดขาวที่ผ่านความสำเร็จดังกล่าวมาด้วยกัน ต่างก็ตบเท้าเข้าสู่รายชื่อ 30 คนสุดท้ายกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น วินิซิอุส จูเนียร์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม 2 ตัวเต็งในปีนี้ รวมถึง ดานี การ์บาฆาล, โทนี โครส, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ เฟเดริโก บัลเบร์เด

ซึ่ง โรดริโก ที่ทำไปถึง 17 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์จากการลงสนาม 51 รวมทุกรายการ ก็คงจะรู้สึกผิดหวังไม่น้อยที่โดนมองข้าม ทั้งๆ ที่ฝากผลงานอันยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครมาตลอดปี 2024 ที่ผ่านมา