หน้าแรกแกลเลอรี่

เอเย่นต์ "เบนเซมา" สุดเดือด หลังแข้งในความดูแลของเขาไม่ติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี

ไทยรัฐออนไลน์

19 ม.ค. 2565 17:15 น.

เอเย่นต์ส่วนตัวของ "คาริม เบนเซมา" ดาวยิงเลือดน้ำหอมของ "เรอัล มาดริด" ออกอาการเดือดดาลสุดขีด หลังจากที่นักเตะในความดูแลของเขาไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า

วันที่ 19 ม.ค. 65 คาริม ยาซิรี เอเย่นต์ส่วนตัวของ คาริม เบนเซมา กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกอาการเดือดดาลสุดขีด ภายหลังจากที่นักเตะในความดูแลของเขาไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า ทั้งๆ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ คาริม เบนเซมา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในลีกที่กดไป 17 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จนมีส่วนสำคัญในการนำยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาร์โก เบอร์นาเบว รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในลีก แต่อย่างไรก็ตามจากการประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า ที่อุตส่าห์วางผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าถึง 4 คน ก็ยังไม่มีชื่อของดาวยิงวัย 34 ปีรายนี้ โดยที่ในโผมี ลิโอเนล เมสซี, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ คริสเตียโน โรนัลโด

ล่าสุด คาริม ยาซิรี ออกมากล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าการที่ ฟีฟ่า ไม่ใส่ชื่อเขา (คาริม เบนเซมา) คือการไร้ความเคารพทั้งตัวนักเตะและวงการฟุตบอล แต่เอาจริงๆ นะ ผมคิดว่า ฟีฟ่า รู้ดีอยู่แล้วแหละว่าเรื่องความสำคัญของฟุตบอลคือสิ่งสุดท้ายที่พวกเขาคำนึงถึง พวกเขาให้ความสำคัญกับอะไรบางอย่างมากกว่า และแน่นอนว่ามันเป็นแบบนี้มานานแล้ว".