หน้าแรกแกลเลอรี่

"นพรัตน์" อดีตแข้งไทยลีก ชี้ Carabao 7-a-Side Cup 2024 สุดเข้มข้น-หวังคว้าแชมป์ไปอังกฤษ

ไทยรัฐออนไลน์

3 ก.ย. 2567 14:40 น.

นพรัตน์ สกุลอ๊อด อดีตดาวเตะไทยลีก ชี้ชัด Carabao 7-a-Side Cup 2024 แข่งขันสุดเข้มข้น หวังพาทีมแชมป์คว้าแชมป์ไปอังกฤษ

วันที่ 3 กันยายน 2567 การแข่งขันฟุตบอล Carabao 7-a-Side Cup 2024 ที่ สนามฟุตบอล 9 KICK จังหวัดชลบุรี รอบชิงชนะเลิศ แชมป์ตกเป็นของ P.O.P รองพีท x PJV x กัปตันกันตา B ที่ชนะ บ้านศาลาFOOTBALL CLUBxนายกบอล ธาตุทอง 3-0 โดยทั้ง 2 ทีมได้สิทธิ์เข้าสู่รอบชิงภาคกลางต่อไป

หลังการแข่งขันนพรัตน์ สกุลอ๊อด กัปตันทีมP.O.P รองพีท x PJV x กัปตันกันตา B เปิดเผยว่า "เป็นรายการที่ดี ปีที่แล้วตนได้ร่วมรายการนี้ การแข่งขันมีความยากเหมือนกัน แพ้ตกรอบเลย ตนเตรียมตัว เตรียมทีม มาอย่างดี ตั้งความหวังที่จะมาคว้าแชมป์รายการนี้"

ทางด้านนายพีรยุทธ์ สุขสกุล ผู้ฝึกสอนP.O.P รองพีท x PJV x กัปตันกันตา B เปิดเผยว่า "จริงๆ แล้วการแข่งในรายการนี้มีความยากอยู่เหมือนกัน ถึงจะเป็นแชมป์เก่าในรายการนี้ แต่ปีนี้ทีมผู้เล่นในชุดแชมป์เก่ามาน้อย ตนเลยต้องทำทีมผู้เล่นใหม่ และได้ผู้เล่นจากทีมพันธมิตรมาร่วมสนับสนุนกันทำให้ประสบความสำเร็จ ในวันนี้ตนมีความหวังจะได้แชมป์ของรายการนี้ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตนได้ให้สัมภาษณ์ตั้งแต่งายแถลงข่าวว่าทีมใดมาเจอก็ยากหน่อย เพราะเป้าหมายหากได้แชมป์จะได้ไปประเทศอังกฤษ ซึ่งตนและทีมอยากจะไปอีกครั้ง อยากเป็นทีมแรกในประเทศที่ได้ไปประเทศอังกฤษอีกครั้ง"

ทั้งนี้ รอบชิงภาคกลางจะแข่งขันกันที่ CK Stadium จังหวัดระยอง วันที่ 22 กันยายน 2567 ต่อไป