หน้าแรกแกลเลอรี่

ชอบอยู่คนเดียว "เรดแนปป์" ชี้เป้าแข้ง "ลิเวอร์พูล" ฟอร์มแจ่มพลิกพาทีมชนะ "ฟูแลม" คาราบาวคัพ

ไทยรัฐออนไลน์

11 ม.ค. 2567 17:26 น.

"เจมี เรดแนปป์" ชี้เป้าแข้ง "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ที่โชว์ฟอร์มแจ่มพลิกพาทีมชนะ "ฟูแลม" ในศึก "คาราบาว คัพ" 2023-24 รอบรองฯ นัดแรก

วันที่ 11 ม.ค. 67 เจมี เรดแนปป์ อดีตแข้งชื่อดัง ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นกูรูลูกหนัง ออกมาชี้เป้าแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ที่โชว์ฟอร์มแจ่มพลิกพาทีมชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ในศึก "คาราบาว คัพ" 2023-24 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ทำช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่น เมื่อออกนำไปก่อน 1-0 จาก วิลเลียน ในนาทีที่ 19 อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สองประตูจาก เคอร์ติส โจนส์ นาทีที่ 68 และ โคดี กัคโป นาทีที่ 71 ทำให้ทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ กุมความได้เปรียบ ก่อนออกไปเยือนบ้างในเกมนัดที่ 2 ในวันพุธที่ 24 มกราคม 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด เจมี เรดแนปป์ ออกมากล่าวว่า "เขา (ดาร์วิน นูนเญซ) สร้างผลกระทบเชิงบวกจริงๆ เมื่อลงสนาม บางคนอาจจะนึกถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โดมินิค โซบอสซ์ไล, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่สำหรับผม เกมเมื่อคืน ดาร์วิน นูนเญซ คือตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง เขามอบพลังงานให้กับทีมจากการวิ่งมาเติมริมเส้น หรือหาพื้นที่ เขาทำให้แนวรับคู่แข่งเจอกับปัญหาหลายครั้ง ซึ่งเขามีส่วนกับ 2 ประตูของทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งให้ โคดี กัคโป ยิงประตูชัย"