หน้าแรกแกลเลอรี่

มีทางเดียว "กุนซือบอร์นมัธ" เผยวิธีลุ้นชนะ "ลิเวอร์พูล" ศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีม

ไทยรัฐออนไลน์

1 พ.ย. 2566 08:34 น.

อันโดนี อิราโอลา กุนซือบอร์นมัธ เปิดใจก่อนพาทีมดวลเดือด ลิเวอร์พูล ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีม คืนนี้

อันโดนี อิราโอลา ผู้จัดการทีมบอร์นมัธ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบ 4 ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ หรือตรงกับเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง TikTok ไทยรัฐสปอร์ต (thairath_sport) ตั้งแต่เวลา 02.35 น.

อิราโอลา กล่าวว่า “เราต้องเล่นด้วยฟอร์มที่พิเศษจริงๆ เรารู้เรื่องนี้ดี เราต้องเพิ่มโอกาสของเราให้สูงสุด เราสามารถทำได้ ถ้าเราเล่นเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น”

เมื่อถูกถามว่าเขาจะโรเตชั่นหมุนเวียนนักเตะหรือไม่ อิราโอลา กล่าวว่า “ผมคิดว่าเราต้องพิจารณาสถานการณ์ของแต่ละคน ตำแหน่งต่อตำแหน่งว่าเป็นอย่างไร ผมคิดว่าในบางตำแหน่งอาจจะมีตัวเลือกมากกว่าตำแหน่งอื่นๆ แต่เราต้องการ 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดของเราเพื่อเจอกับลิเวอร์พูล”

คาดหวังว่า ลิเวอร์พูล จะโรเตชั่นหรือไม่? อิราโอลา กล่าวว่า “ผมคิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงนักเตะบางคนนะ เพราะพวกเขาทำแบบนี้สัปดาห์ต่อสัปดาห์ และพวกเขาก็ยังคงชนะทุกเกม แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะนำนักเตะที่ดีที่สุดบางส่วนมาด้วย ชุดที่ดีที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้เพื่อเริ่มเกม เพราะผมแน่ใจว่าพวกเขาต้องการเข้ารอบต่อไป”.