หน้าแรกแกลเลอรี่

ความจริงจากปาก "ทูเคิล" ตอบชัดปม "ปาวาร์" อยากย้ายซบ "อินเตอร์" เผยข้อแม้เดียวที่ตั้งไว้

ไทยรัฐออนไลน์

28 ส.ค. 2566 13:42 น.

"โธมัส ทูเคิล" กุนซือคนเก่งของ "บาเยิร์น มิวนิก" ยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ ตอบชัดปม "เบนฌาแม็ง ปาวาร์" อยากย้ายซบ "อินเตอร์ มิลาน" เผยข้อแม้เดียวที่ตั้งไว้

วันที่ 28 ส.ค. 66 โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ทีมดังแห่งศึก บุนเดสีกา เยอรมนี ตอบชัดปม เบนฌาแม็ง ปาวาร์ แบ็กชาวฝรั่งเศส ที่อยากย้ายซบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี พร้อมเผยข้อแม้เดียวที่ตั้งไว้ถึงจะปล่อยตัว

ก่อนหน้านี้ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการคว้าตัวไปเสริมแกร่งหลังบ้าน แต่ทว่าจากการที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังชาวอังกฤษ ไม่ต้องการย้ายออกจากทีม ทำให้ทีมไม่สามารถเดินหน้าไปล่าตัว เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ได้ จึงทำให้นักเตะมีข่าวกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แทน

ล่าสุด โธมัส ทูเคิล ออกมากล่าวว่า "มันมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้นนิดหน่อยสำหรับเขา (เบนฌาแม็ง ปาวาร์) ดังนั้นตอนนี้เขาจึงไม่มีชื่อกับเรา ถ้าจากกระแสข่าวที่ว่าตัวเขาอยากย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการปิดดีลอย่างเดียว แต่เราจำเป็นต้องมีตัวแทนของเขาด้วย เพราะถ้าไม่มี ดีลนี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้น".