หน้าแรกแกลเลอรี่

"คาร์ราเกอร์" เคาะชื่อ "3 แข้งอังกฤษ" ควรเป็นตัวจริงแทน "เบลลิงแฮม-ซากา" รอบ 16 ทีมฯ ยูโร

ไทยรัฐออนไลน์

26 มิ.ย. 2567 21:06 น.

เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมาเลือก 3 แข้งสำรองที่ควรยึดตำแหน่งตัวจริงอังกฤษแทนที่ จูด เบลลิงแฮม และ บูกาโย ซากา ในศึก ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของ แกเร็ธ เซาธ์เกต และ ทีมชาติอังกฤษ ในเกมเสมอกับ ทีมชาติโครเอเชีย ใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเขาได้ออกมาวิจารณ์ 2 นักเตะตัวจริงของ อังกฤษ ไว้ว่า "จูด เบลลิงแฮม ลงเล่นในตำแหน่งเดียวกันกับที่เขาประจำการในสโมสรตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้อีกด้วย แต่ใน 2 แมตช์ล่าสุด เขากลับหายตัวไปเลย เช่นเดียวกับ บูกาโย ซากา ที่โชว์ผลงานได้ดีกับ อาร์เซนอล แต่แทบจะไม่มีส่วนร่วมแม้แต่น้อย เมื่อสวมเสื้อทีมชาติใน ยูโร หนนี้"

จากนั้น คาร์ราเกอร์ ก็ได้ออกมาชื่นชมนักเตะตัวสำรองที่ลงมาสร้างความแตกต่างให้กับเกมล่าสุดไว้ว่า "ค็อบบี ไมนู ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทุกครั้ง เมื่อได้รับโอกาส โคล พาลเมอร์ เองก็สร้างความประทับใจได้ในเกมกับ สโลวีเนีย เพราะฉะนั้นเขาทั้งสอง รวมถึง แอนโธนี กอร์ดอน ควรจะได้ออกสตาร์ตในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ อังกฤษ จะพบกับ เดนมาร์ก"