หน้าแรกแกลเลอรี่

เก็บตกยูโร 2024! “ไทยรัฐ” กับ วินาทีสัมภาษณ์ “ฟาน ไดค์” ที่มิกซ์โซน

ไทยรัฐออนไลน์

17 มิ.ย. 2567 15:50 น.

เก็บตกยูโร 2024 ติดขอบสนาม

หลังจบเกมเราได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์นักเตะ ที่ Mix Zone โบ้ เกริกชัย, ปั๊บ ธรรศ์ทัศน์ ทีมข่าวไทยรัฐสปอร์ตของเราไปรอเพื่อนำบทสัมภาษณ์มาฝาก

เราไม่คิดว่าจะมีใครหรือนักเตะคนไหน จะให้สัมภาษณ์ เพราะเห็นหัวไมค์ไทยรัฐ ไม่มีนักเตะคนไหนรู้จักแน่ๆ และก็เป็นแบบนั้น หลายคนเดินผ่านไปคนแล้วคนเล่า

จากนั้น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้ออกมาจากห้องแต่งตัว และให้สัมภาษณ์สื่อที่มารอจะมีคน (เสื้อดำ) น่าจะเป็น ทีมงานคุมการสัมภาษณ์ของนักเตะ เราไม่คิดว่าจะได้สัมภาษณ์ เพราะ สื่อดักช์ ก็สัมภาษณ์ไปเกือบ 20 นาที ต่อด้วย Telegraph ที่นักเตะคนไหนเดินผ่าน แกขอสัมภาษณ์ได้ทุกคน แถมถามแบบหมดไส้หมดพุง (ไม่เห็นคนไหนปฏิเสธแก)

ไทยรัฐสปอร์ตเรายืนรอจนขาแข็ง หลังฟาน ไดค์ เดินผ่านมา เราส่งเสียงไปว่า เรามาจาก ไทยแลนด์ เรามาไกล ขอสัมภาษณ์ สัก 2 คำถามจะได้ไหม

(พี่เสื้อดำบอกแค่ 2 คำถามนะ) สุดท้าย เราถามไป 3 คำถาม ที่เกี่ยวข้องกับ เป้าหมายของทีมชาติ และอื่นๆ และแกตอบดีมากๆ เดี๋ยวเอาคลิปมาลงให้

จะบอกว่า พี่ไดค์ แกใจดีมาก ตากล้อง น้องแจ็ค บอกพี่ผมตื่นเต้นจนมือไม้สั่น คำถาม อย่าง น้องปั๊บ บอกว่าปากผมสั่นมากที่ได้ ตอบโต้กับ ฟาน ไดค์

แต่ด้วยความไม่รู้จักพอ นักข่าวแบบเรา (555) เราได้ สัมภาษณ์ พระเอกของวัน อย่าง เวาท์ เวกฮอร์สต์ ที่ยิงประตูชัยให้ เนเธอร์แลนด์ แซงชนะ โปแลนด์ 2-1 ในนัดเปิดสนาม ยูโร 2024