หน้าแรกแกลเลอรี่

ได้เวลายูโร

เบี้ยหงาย

14 มิ.ย. 2567 04:45 น.

วันที่รอคอย ฟุตบอลยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ได้เวลาจะบรรเลงกันแล้ว แฟนบอลทั้งหลายเตรียมตัวกันพร้อมหรือยัง เกิดเป็นคนไทยอาจจะทุกข์บ้างในบางเรื่อง หรือหลายเรื่องก็ตาม แต่สำหรับฟุตบอลรายการสำคัญระดับโลกนั้น คนไทยโชคดีมีสุขไม่แพ้ชาติไหน ด้วยมีโอกาสได้ดูกันฟรีๆเป็นประจำ

ครั้งนี้ก็เช่นกัน ฟุตบอลยูโร 2024 ได้เอกชนคนใจดีเจ้าเก่า “แอโร่ซอฟ” ซื้อลิขสิทธิ์มา ก่อนจับมือ 3 ช่อง ทั้ง พีพีทีวี ช่อง 36, ช่อง 9 MCOT หมายเลข 30 และ “ไทยรัฐทีวี” ช่อง 32 ถ่ายทอดสดให้ได้เชียร์กันครบถ้วนทั้ง 51 แมตช์ ตั้งแต่นัดแรก 14 มิ.ย. จนถึงวันชิงชนะเลิศ 14 ก.ค.

เรียกว่าได้ดูกันครบหมด

ยังไงก็จัดเวลากันให้ดี ช่วงแรกๆพอมีคู่ 2 ทุ่ม ให้ดูกันบ้าง แต่หลังๆจะมีคู่ 5 ทุ่ม และตีสองเป็นหลัก วางแผนกันให้ดี

ไม่เท่านั้น “ไทยรัฐกรุ๊ป” ยังจับมือกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พันธมิตรที่เหนียวแน่นมานาน จัดแคมเปญใหญ่ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา” เพื่อเอาใจคอบอลทั้งหลายได้ร่วมสนุก เพิ่มอรรถรสกันอีกทางในศึกยูโรครั้งนี้ ทายผลทีมที่คิดว่าจะได้แชมป์ ลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ผ่านช่องทางของไปรษณีย์ไทย

แฟนบอลและประชาชนทั่วไปสามารถซื้อไปรษณีย์บัตรได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน 2 ช่องทางหนึ่งนั้น ใช้การส่งไปรษณียบัตรผ่านไปรษณีย์ไทยทุกสาขา รวมถึงตู้ไปรษณีย์ และอีกช่องทางซื้อผ่าน “โปสต์การ์ดออนไลน์” ทางแอปพลิเคชัน Prompt Post ของไปรษณีย์ไทย รวมถึงซื้อผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” พร้อมเขียนชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และทีมที่เชียร์ แล้วส่งไปรษณียบัตรคำตอบมาที่ นสพ.ไทยรัฐ เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10900

โดยครั้งนี้มีเพิ่มรางวัลให้ไปรษณีย์บัตรและโปสต์การ์ดออนไลน์ ที่ส่งภายใน 26 มิ.ย. (จับรางวัลและประกาศผล 5 ก.ค.2567) ทีมที่ทายเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรอบแรก มูลค่ารวม 736,000 บาท ไปก่อน และยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลต่อเมื่อได้ทีมแชมป์ (จับรางวัลและประกาศผล 15 ส.ค.2567) ซึ่งมีมูลค่าของรางวัลสูงสุดถึง 6,500,000 บาท อีกด้วย

สามารถร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 14 ก.ค. 2567 ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.thairath. co.th และทุกสื่อในเครือไทยรัฐ

ฟุตบอลไทยไม่ได้ไปต่อในเส้นทางฟุตบอลโลก 2026 การเมืองจะร้อนฉ่าเพียงไร หุ้นจะตกไปอีกนานแค่ไหน

มาพักใจและหาความสนุก ลุ้นรางวัล กับ ฟุตบอลยูโร 2024

ตลอด 1 เดือนจากนี้ไป...

“เบี้ยหงาย”

คลิกอ่านคอลัมน์ “เรียงหน้าชน” เพิ่มเติม