หน้าแรกแกลเลอรี่

ใครก็ห้ามแตะ ชมปฏิกิริยาแข้ง “อาร์เจนตินา” หลัง “เมสซี” โดนเล่นนอกเกม (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

24 ก.ย. 2565 12:38 น.

โรดริโก เดอ ปอล นำทัพแข้ง “อาร์เจนตินา” วิ่งเข้าใส่นักเตะ “ฮอนดูรัส” ที่เล่นนอกเกมกับ “ลิโอเนล เมสซี”

วันที่ 24 ก.ย. 65 ควันหลงการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระหว่าง “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา และฮอนดูรัส ที่สนามกลาง ฮาร์ด ร็อก สเตเดียม  ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลปรากฏว่า อาร์เจนตินา ยังโชว์ความแข็งแกร่ง ถล่มเอาชนะ ฮอนดูรัสไปได้ 3-0 จากการทำประตูของ เลาตาโร มาร์ติเนซ (นาที 16) และ ลิโอเนล เมสซี (จุดโทษนาที 45+2, 69)

ระหว่างการแข่งขัน ในช่วงครึ่งแรก ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกนักเตะของ ฮอนดูรัส เล่นนอกเกมใส่ หลังจากนั้น โรดริโก เดอ ปอล ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ของ “ตราหมี” แอตเลติโก พร้อมด้วยแข้งอาร์เจนตินาคนอื่นๆ วิ่งกรูเข้าไปหา เดย์บี โฟลเรสต์ กองกลางของฮอนดูรัส ที่ฟาล์วใส่ เมสซี และโต้เถียงกันสักพักก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมีแฟนบอลอาร์เจนตินา เข้ากดถูกใจ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ อาร์เจนตินารักและปกป้องเมสซีมาก ตรงกันข้ามกับ เปเอสเช จริงๆ, ว้าว ผู้เล่นอาร์เจนตินาทุกคนปกป้องเมสซี สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในฟุตบอลโลกที่ผ่านมา และพวกเขายอมทำสงครามเพื่อเมสซี

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป อาร์เจนตินา เตรียมอุ่นเครื่องกับจาเมกา ที่นิวเจอร์ซีย์ ในวันอังคารที่ 28 กันยายน เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย