หน้าแรกแกลเลอรี่

ฉาวอีก! สาวเนื้ออ่อนแฉหมดเปลือก 'ปู่เซปป์' เนียนจกก้นบนเวที (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

12 พ.ย. 2560 06:00 น.

ฉาวไม่เลิกจริงๆสำหรับ เซปป์ แบลตเตอร์ อดีตประธานฟีฟ่าชื่อดัง ที่ล่าสุดโดนสาวสวยแม่เนื้ออ่อนทีมชาติสหรัฐแฉว่าไปจับก้นของเขาตอนงานประกาศผลบัลลงดอร์ในปี 2013...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 พ.ย. ว่า โฮป โซโล อดีตผู้รักษาประตูฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกมาแฉว่า เซปป์ แบลตเตอร์ อดีตประธานฟีฟ่า ไปจับก้นของเธอก่อนจะขึ้นเวทีในงานบัลลงดอร์ปี 2013

อดีตแม่เนื้ออ่อนมะกันที่ลงสนามให้ทีมชาติ 202 นัด แฉผ่านสื่อ Expresso ของโปรตุเกสถึงเรื่องราวสุดฉาวว่า อดีตประธานฟีฟ่ารายนี้เคยล่วงละเมิดทางเพศเธอด้วยการจับก้นก่อนขึ้นเวที

โซโล เป็นตัวแทนประกาศรางวัลบัลลงดอร์ในปีนั้นร่วมกับ แบลตเตอร์ ซึ่งตัวเธอได้กล่าวผ่าน เดอะ การ์เดียน ถึงเรื่องสุดฉาวคราวนี้ว่า “ฉันตกใจมากแทบจะเสียการทรงตัวเลยนะตอนนั้น

“แต่ฉันต้องดึงสติตัวเองกลับมาอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะมาประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพให้กับเพื่อนร่วมทีมของฉันและเฉลิมฉลองไปกับเธอในช่วงเวลานั้น ดังนั้นฉันเลยหันไปโฟกัสกับที่แอบบี้ วัมบัชแทน”

นอกจากนี้ โซโล่ ยังเพิ่มเติมว่า “ฉันพูดตรงๆกับผู้คนเมื่ออะไรทำนองนั้นมันเกิดขึ้น ในกรณีอื่นๆ ยกตัวอย่างที่ฉันพูดกับเพื่อนร่วมทีมประมาณว่า “อย่าเอาสิ่ง***มาแตะต้องตัวฉันแบบนี้” แต่มันก็เป็นในห้องอาบน้ำหรือห้องแต่งตัว ฉันเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมานะ

“แต่ในเคสของ เซปป์ แบลตเตอร์ ฉันอยู่บนเวที ฉันประหม่าในการเป็นพิธีกร มันเป็นบัลลงดอร์ที่ฉันเป็นตัวแทนที่จะพูดอะไรออกไปไง

“หลังจากนั้นฉันก็ไม่เห็นเขาแล้วและนั่นมันแย่มาก ฉันไม่ได้พูดกับเขาตรงๆว่า “อย่ามาแตะต้องฉัน” ซึ่งปกติแล้วฉันจะใช้วิธีนั้นอยู่เสมอ

“และฉันหวังว่านักกีฬาหญิงคนอื่นๆจะพูดเกี่ยวกับประสบการณ์ของตัวเอง มันละลานไปทั่วแล้ว มันไม่ใช่แค่ในฮอลลีวู้ดแล้ว มันอาจมีอยู่ทุกที่”

แต่ถึงกระนั้นแล้ว แบลตเตอร์ ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของเธอพร้อมกับตอบสั้นๆว่า “มันไร้สาระ”

คลิปจาก FIFA และ sports channel 1