2 ส.ค. 2567 เวลา 12:10 น.

15 ไอเดียของขวัญวันแม่ งบ 1,000 บาท 2567 แทนคำบอกรัก สร้างความประทับใจ

15 ไอเดียของขวัญวันแม่ งบ 1,000 บาท 2567 แทนคำบอกรัก สร้างความประทับใจ

ใกล้ถึงเทศกาลวันแม่ ลูกๆ หลายคนเริ่มเตรียมของขวัญสุดพิเศษ เพื่อแสดงความรักความห่วงใย และสร้างความประทับใจให้คุณแม่ บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งจึงได้คัดเลือกของขวัญวันแม่ งบไม่เกิน 1,000 บาทมาให้แล้ว มีให้เลือกหลายหมวด เป็นของขวัญที่มีประโยชน์ ใช้งานได้จริง ถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน ถ้าหากอยากได้ไอเดียซื้อของขวัญวันแม่ 2567 สามารถติดตามได้ที่นี่

15 ไอเดียของขวัญวันแม่ งบ 1,000 บาท มีประโยชน์ คุณแม่ประทับใจ

1. ชุดของขวัญวันแม่ RELAXING GIFT SET FOR MOM

ชุดของขวัญวันแม่เซตนี้จาก Anona มาพร้อมเครื่องหอมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ถุงหอมปรับอากาศ สเปรย์หอมปรับอากาศ และลูกกลิ้งออยล์อะโรม่า ที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้ดี มาในแพ็กเกจสีฟ้าสดใสเข้ากับบรรยากาศในวันแม่เป็นอย่างมาก สามารถเลือกกลิ่นได้ และในเซตยังมีการ์ดสำหรับเขียนอวยพรให้คุณแม่อีกด้วย

ราคา 950 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee

2. กำไลปี่เซียะทองคำ

กำไลข้อมือปี่เซียะ ตัวจี้ปี่เซียะทำจากทองคำแท้ขนาด 0.1 กรัม ดีไซน์เรียบง่าย เหมาะกับซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่ เพราะมีความเชื่อว่าปี่เซียะจะช่วยขจัดสิ่งที่ไม่ดี ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล มีความเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา สามารถใส่เป็นเครื่องประดับติดตัวได้ทุกวัน และยังเป็นเหมือนเครื่องรางนำโชคได้อีกด้วย 

ราคา 1,790 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Lazada

3. เครื่องดื่มรังนกแท้ Scotch Giftbox

รังนกเป็นอาหารช่วยบำรุงสุขภาพตามศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ได้รับความนิยมมายาวนาน มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ช่วยเรื่องผิวพรรณ ช่วยเรื่องต้านอนุมูลอิสระ เป็นต้น ถ้าหากกำลังมองหาเครื่องดื่มรังนกแท้เป็นของขวัญวันแม่ เพื่อช่วยดูแลสุขภาพ ไทยรัฐช็อปปิ้งขอแนะนำ ชุดของขวัญจาก สก๊อต ที่คัดสรรรังนกไหมทอง เนื้อแน่น ชิ้นใหญ่ รสชาติอร่อย มาใน Giftbox สีทองลายดอกมะลิสวยงาม และกล่องยังสามารถดัดแปลงเป็นกล่องเก็บของได้

ราคา 929 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

4. ลิปสติก Flower Knows Swan Ballet Series Shine

ลิปสติกเป็นอีกหนึ่งของขวัญวันแม่ยอดนิยม และสร้างความประทับใจให้คุณแม่ได้แน่นอน สำหรับลิปสติกจากแบรนด์ Flower Knows รุ่นนี้มาพร้อมแพ็กเกจสวยงาม ดูหรูหรา เนื้อลิปสติกบางเบา ทาง่าย เม็ดสีแน่น และให้ฟินิชฉ่ำวาว ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม มีสีให้เลือกถึง 9 เฉดสี 

ราคา 917 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

5. สกินแคร์ L'oreal Paris Revitalift Day & Night Cream

คุณแม่หลายท่านเมื่ออายุเริ่มมากขึ้นก็อาจกังวลเรื่องริ้วรอยเป็นพิเศษ การให้ของขวัญเป็นสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย ช่วยกระชับผิวหย่อนคล้อยจึงเป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจ สำหรับสกินแคร์ งบไม่เกิน 1,000 บาท ไทยรัฐช็อปปิ้งขอแนะนำ L'oreal Paris Revitalift เซตนี้ที่มีความคุ้มค่า ในเซตประกอบไปด้วย Day Cream และ Night Cream มีส่วนผสมของ Pro-Retinol ช่วยผลัดเซลล์ผิวและมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง เหมาะกับคุณแม่ที่ต้องการดูแลเรื่องปัญหาริ้วรอย

ราคา 899 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

6. ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ Kiss Me Doll

ผ้าพันคอเป็นอีกหนึ่งของขวัญวันแม่ที่ช่วยสร้างความน่าประทับใจได้ดี สามารถหยิบมาใช้ได้หลากหลายโอกาส สำหรับของขวัญวันแม่ งบไม่เกิน 1,000 บาท ขอแนะนำผ้าพันคอ Kiss Me Doll เนื้อผ้าหนานุ่ม ผืนใหญ่ขนาด 180 x 70 ซม. มีลวดลายให้เลือกหลายลาย หลายสี มีถุงกระดาษผูกริบบิ้น และกล่องของขวัญลวดลายสวยงามให้อีกด้วย พร้อมมอบเป็นของขวัญให้คุณแม่ได้ทันที

ราคา 890 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

7. กระเป๋าสะพายไหล่ David Jones Paris

เนื่องในโอกาสวันแม่ หลายคนอาจถือเป็นโอกาสซื้อกระเป๋าใบใหม่ให้คุณแม่ ถ้าหากมองหากระเป๋าที่ราคาไม่แพง คุณภาพดี ขอแนะนำกระเป๋าจาก David Jones Paris รุ่นนี้ เป็นทรงโท้ทใบใหญ่ ใส่ของได้เยอะ ตัดเย็บจากวัสดุคุณภาพดี ด้านในมีช่องซิปและช่องเล็กๆ ช่วยจัดของในกระเป๋าให้เป็นระเบียบ สายกระเป๋าสามารถปรับระดับได้ มีสีกระเป๋าให้เลือกเยอะถึง 6 สี

ราคา 609 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

8. กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง Jacob International

กระเป๋าสตางค์ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ถูกใจคุณแม่หลายๆ ท่านอยู่ไม่น้อย สำหรับกระเป๋า Jacob รุ่นนี้เป็นกระเป๋าสตางค์ใบยาว พร้อมสายคล้องมือ ตัดเย็บจากหนังสังเคราะห์ ใส่ได้ทั้งเหรียญ ธนบัตร และบัตรสำคัญต่างๆ และยังมีช่องอเนกประสงค์ที่ด้านหลังกระเป๋าอีกด้วย มีให้เลือก 3 สี คือ สีแดง สีเขียว และสีส้ม

ราคา 899 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

9. รองเท้าเพื่อสุขภาพ Bata Energy+ รุ่น Lily-2

ถ้าหากกำลังมองหารองเท้าเพื่อสุขภาพ ใส่สบาย ไม่ปวดเมื่อย เป็นของขวัญมอบให้กับคุณแม่ รองเท้าแตะ Bata รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เป็นรองเท้าแตะแบบหนีบที่ผลิตจากหนังเทียมสังเคราะห์ PU และ EVA Foam มีความทนทาน ใส่ได้นาน และยังช่วยรองรับน้ำหนักได้ดี ใส่แล้วไม่ปวดเมื่อยเท้า สายคาดรองเท้านิ่ม ไม่กัดเท้า และตกแต่งด้วยลูกปัด ดูสวยงาม 

ราคา 999 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

10. นาฬิกาข้อมือ CASIO รุ่น LTP-V007L-9BUDF 

นาฬิกาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นิยมมอบเป็นของขวัญให้กัน ไทยรัฐช็อปปิ้งจึงขอแนะนำนาฬิกา Casio รุ่นนี้สำหรับมอบเป็นของขวัญให้คุณแม่ มีดีไซน์สวยคลากสิก ดูเรียบหรูด้วยสายหนังสีน้ำตาล พร้อมหน้าปัดตัวเลขโรมัน คุณแม่สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกวัน

ราคา 990 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

11. เครื่องหอม สมุนไพรอบ KARMAKAMET Traditional Asian Potpourri

ถ้าหากว่าคุณแม่ชอบเครื่องหอมที่มีกลิ่นหอมช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย ขอแนะนำ KARMAKAMET Traditional Asian Potpourri (บุหงารำไป) ผลิตจากเหล่าสมุนไพรพืชแห้ง ที่ใช้การอบร่ำแบบดั้งเดิมเข้ากับน้ำหอมและดอกไม้หอมนานาชนิด  มาในแพ็กเกจสวยงาม เหมาะสำหรับวางประดับบ้านเพื่อสร้างกลิ่นหอม หรือแบ่งใส่ถุงผ้านำไปแขวนไว้ในห้องน้ำหรือตู้เสื้อผ้าก็ได้เช่นกัน มีให้เลือก 6 กลิ่น

ราคา 750 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

12. โปรแกรมตรวจสุขภาพ Healthy All Around โรงพยาบาลรวมใจรักษ์

เรื่องสุขภาพก็นับว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรข้าม การมอบโปรแกรมตรวจสุขภาพเป็นของขวัญวันแม่ ก็เป็นอีกวิธีแสดงความรักและความห่วงใยได้เช่นกัน เพื่อให้คุณแม่วางแผนการดูแลสุขภาพในระยะยาว และมีสุขภาพแข็งแรงอยู่เสมอ

ราคา 999 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

13. สมาร์ทวอตช์ Xiaomi Mi Band 8 Active

สมาร์ทวอตช์เป็นอีกหนึ่งของขวัญวันแม่เพื่อดูแลสุขภาพที่ทันสมัยและเหมาะกับยุคดิจิทัล อย่างสมาร์ทวอตช์ Xiaomi Mi Band 8 รุ่นนี้ที่สามารถติดตามสุขภาพของคุณแม่ได้ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพการนอนหลับ อัตราการเต้นของหัวใจ ค่าออกซิเจนในเลือด มีโหมดติดตามการออกกำลังกายให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ขนาดตัวเครื่องยังเล็ก กะทัดรัด ใส่สบายไม่รู้สึกหนักข้อมือ

ราคา 729 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

14. หมอนนวดคอไฟฟ้า FULI รุ่น Cool Tech Massage Neck Pillow

ของขวัญวันแม่สำหรับคุณแม่สาย Healthy ขอแนะนำหมอนนวดคอไฟฟ้าจาก FULI รุ่น Cool Tech ช่วยนวดคลายความเมื่อยล้าบริเวณคอ บ่า ไหล่ ผลิตจากเมมโมรีโฟม มีความนุ่ม คืนตัวไว และหุ้มด้วยปลอกหมอนเนื้อผ้า Cool Tech ใส่แล้วไม่ร้อนคอ ใช้ระบบการนวด 3D Rotary Massage ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมีคนมานวดให้จริงๆ มีโหมดนวดให้เลือก 4 โหมด คือ โหมดนวดกดจุด โหมดนวดคลึง โหมดทุบ และโหมดประคบอุ่น

ราคา 980 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

15.  ชุดเครื่องครัว Seagull

ชุดเครื่องครัวอเนกประสงค์จาก Seagull ในเซตประกอบไปด้วย หม้อ กระทะ เตาย่าง ทัพพี และตะหลิว ผลิตจากสเตนเลสและอะลูมิเนียมคุณภาพดี สามารถใช้ทำอาหารได้หลากหลายเมนู ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด เป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ชื่นชอบการทำอาหาร

ราคา 1,190 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

ทั้งหมดนี้เป็น 15 ไอเดียของขวัญวันแม่ งบไม่เกิน 1,000 บาท เหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัด แต่อยากให้ของขวัญเพื่อแสดงความรักที่มีต่อคุณแม่ ไทยรัฐช็อปปิ้งได้คัดเลือกสินค้ามาให้เลือกหลายหมวด ไม่ว่าจะเป็น ของขวัญเพื่อดูแลสุขภาพ นาฬิกา ผ้าพันคอ เครื่องสำอาง สกินแคร์ และเครื่องครัว เป็นต้น สามารถเลือกให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ได้เลย รับรองว่าท่านต้องประทับใจอย่างแน่นอน

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

...

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

[E-voucher] Oishi Eaterium Buffet 1518 THB (For 2 Person) คูปองบุฟเฟต์โออิชิอีทเทอเรียม มูลค่า 1518 บาท (สำหรับ 2 ท่าน)

[E-voucher] Oishi Eaterium Buffet 1518 THB (For 2 Person) คูปองบุฟเฟต์โออิชิอีทเทอเรียม มูลค่า 1518 บาท (สำหรับ 2 ท่าน)

ถูกลง9%

1,3891,518

WeTV รหัสใช้งาน VIP 1 วัน

ถูกลง56%

920