พรรคร่วมรัฐบาลประกาศชัด พร้อมโหวต "แพทองธาร ชินวัตร" หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นว่าที่นายกฯ คนที่ 31 ในวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค. 67) ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ เตือนระวังกลุ่มอำนาจเก่าสร้างความขัดแย้ง หากให้สัญญาอะไรไว้ ถ้าทำสำเร็จ มีโอกาสสดใสทางการเมืองสูง แต่สับสนวุ่นวายไปถึงปี 68

หลังศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำพิพากษาตัดสินให้ "เศรษฐา ทวีสิน" พ้นจากการดำรงตำแหน่งนายกฯ คนที่ 30 โดยมีมติเสียงข้างมาก 5 ต่อ 4 วินิจฉัยให้สิ้นสุดการดำรงตำแหน่งตามรัฐธรรมนูญ ว่าขาดจริยธรรม จากปมแต่งตั้ง นายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรี ทั้งที่รู้หรือควรรู้อยู่แล้วว่าขาดคุณสมบัติ หรือมีลักษณะต้องห้ามตามรัฐธรรมนูญ

...

เย็นวันนี้ (15 ส.ค. 67) พรรคร่วมรัฐบาลได้ออกมาแถลงข่าวร่วมกัน ถึงความชัดเจนในการเสนอแคนดิเดตนายกฯ คนใหม่ ที่จะมีการโหวตในสภาฯ โดยพรรคเพื่อไทยในฐานะแกนนำรัฐบาล มีมติพรรคเสนอชื่อ "แพทองธาร ชินวัตร" หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เพื่อโหวตให้เป็นนายกฯ คนใหม่

"อาจารย์ทษ" ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์และฮวงจุ้ยกว่า 11 ปี วิเคราะห์ว่า "แพทองธาร ชินวัตร" หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พื้นดวงมีอุปสรรค ซึ่งมีผลต่อการบริหารประเทศระยะสั้นและยาว แม้มีผู้มากบารมีคอยหนุนเบื้องหลัง โดยสามารถวิเคราะห์ดวงได้ดังนี้

ให้ระวังกลุ่มคนเคยขัดแย้ง

ใช้ความน่าเชื่อถือผูกมิตร

ระวังสัญญาที่ให้ไว้

โอกาสทำผลงานโดดเด่น

บริวารส่งเสริมผลสำเร็จ

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "แพทองธาร" มีโอกาสพลัดพรากคนรัก

ในอีกด้านหนึ่ง นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ "ซินแสเข่ง" ได้ทำนายดวง แพทองธาร ชินวัตร ว่าที่นายกฯ คนที่ 31 ไว้ดังนี้ เตือน "พ่อส่งลูกไปตาย" เพราะในฐานดวงชะตา ของคุณแพทองธาร ในรอบปี 2567 เป็นปีแห่งการปะทะ ต่อเนื่องจากปี 2566 ปีที่จะก่อให้เกิดปัญหา แตกแยก พลัดพราก และตายจาก หรือก่อให้เกิดความวุ่นวาย สับสน สร้างความไม่เข้าใจให้เกิดขึ้น

จากการที่ คุณแพทองธาร ได้ขึ้นรับตำแหน่งในช่วงระหว่างเดือน ส.ค. 67 เป็นเดือนปะทะดวงเมืองและปะทะดวงชะตา ถือว่าเป็นเดือนแห่ง "ทูตมรณะ" เหมือนกินยาพิษเข้าไป ก็จะทำให้มีผลต่อเนื่องในอนาคตที่จะก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยก พลัดพราก ไม่สมหวัง และตายจาก สับสน วุ่นวาย ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2568 ซึ่งเป็นปีมะเส็ง ธาตุไม้ ที่มีผลกระทบ เป็นปีแห่งศัตรูที่จะก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ เป็นปีแห่งคดีความที่จะก่อให้เกิดความรุนแรงให้เกิดขึ้น

เพราะในดวงชะตาของคุณแพทองธาร มีดวงชะตาที่ตกดวงแตกแยก พลัดพราก และต้องจากถิ่นฐานบ้านเกิดของตนเองไปอยู่ในต่างถิ่น แต่เนื่องจากการที่ได้รับความเห็นชอบจากครอบครัวในการส่งเสริมให้ได้รับตำแหน่ง ในช่วงจังหวะมรสุมชีวิตที่จะเกิดขึ้น ก็จะก่อให้เกิดความล่มสลายเกิดขึ้นในอนาคต