ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่โลกหมุนรอบเธอ ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ ทอง สตูดิโอ บทโทรทัศน์ ณกุล กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าบทบาทมากมาย อาทิ โบว์ เมลดา สุศรี, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต, เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์, มีเรีย เบนเนเดดตี้, เทศน์ ไมรอน, เอ๋ พรทิพย์ สะกิดใจ, ลีน่า ลลินา ชูเอ็ทท์ และ เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ เป็นต้น เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.1
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.2
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.3
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.4
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.5
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.6
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.7
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.8
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.9
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.10
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.11
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.12
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.13
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.14
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.15
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.16
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.17
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ EP.18 เร็วๆ นี้

...

“โลกหมุนรอบเธอ”... ละคร Coming of age การก้าวข้ามผ่านวัย การเรียนรู้ชีวิต มิตรภาพ และการเติบโต พบกับเรื่องราวของ “ตะวัน” (เมลดา สุศรี) “มานะ” (จิรายุ ตั้งศรีสุข) และ “ชิน” (พาริส อินทรโกมาลย์สุต) มิตรภาพและความผูกพันที่แสนยาวนานของคนสามคนในฐานะเพื่อนรักที่ให้สัญญาว่าจะไม่ทอดทิ้งกัน ได้แปรเปลี่ยนเป็นรักสามเส้า ความรักที่มานะและชินมีให้ตะวัน และอยากเห็นคนที่รักมีความสุขที่สุด ผลักดันให้ผู้ชายสองคนคอยหมุนตามโลกของตะวัน และยอมทำได้ทุกอย่างในวิถีของตัวเอง แม้จะต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดและชีวิตก็ตาม ชีวิตของทั้งสามคน ตะวัน มานะ ชิน ต่างคนต่างมีทางเดินของตัวเอง แต่ละคนจะไปต่อตามที่ตัวเองฝัน ตัวเองหวังไว้อย่างไร ชีวิตของแต่ละคนจะจบลงอย่างสวยหรู หรือ แสนเศร้า ก็ต้องติดตามชมกันดู

ติดตามชมบทบาทของสามพระนาง เจมส์ จิรายุ, ไอซ์ พาริส และโบว์ เมลดา และเรื่องราวที่เข้มข้นชวนติดตาม ในละครเรื่อง “โลกหมุนรอบเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ