เพราะรักจึงเข้าสู่ความสัมพันธ์ และเพราะหมดรักความสัมพันธ์จึงจบลง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ‘การเลิกกัน’ ไม่ใช่เพราะไม่ได้รักกันแล้วเท่านั้น แต่ยังมีเหตุผลอีกหลายอย่างที่ทำให้ไปกันต่อไม่ได้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย (ตอนจบ) ผลิตโดย CHANGE2561

ความสัมพันธ์ระหว่าง ไนท์ (อิงฟ้า วราหะ) และ ไอรีน (ชาล็อต ออสติน) จะจบลงที่ตรงไหน เมื่อมีปัญหาเข้ามาเป็นบททดสอบที่ไม่มีวันจบ และเหมือนจะยิ่งลุกลามใหญ่โตจนไม่สามารถควบคุมได้ ทำให้ไนท์เริ่มถอดใจ เพราะคิดว่ายิ่งตัวเองอยู่ใกล้ไอรีนก็จะยิ่งทำให้คนที่ตัวเองรักและคนที่อยู่รอบข้างยิ่งเจอแต่ปัญหา

...

เมื่อรัก (ไม่ใช่) แค่เรื่องของเราสองคน บทสรุปความรักระหว่าง ไนท์ & ไอรีน จะเป็นอย่างไร ติดตามลุ้นไปพร้อมกันได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561 และรับชมย้อนหลังทาง Viu (วิว)

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ