แฟนๆ ได้ชมกัน กับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ ทางช่อง 3 ภาคต่อรุ่นลูกจาก “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เรื่อง คุณชายรณพีร์ กับพันธสัญญาความรักที่ถูกสานต่ออีกครั้ง ผลงานชิ้นโบว์แดง จากค่ายเมตตาและมหานิยม จำกัด ของผู้จัดฯ ฉัตรชัย เปล่งพานิช และผู้กำกับ ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ที่ได้พระเอกน้องใหม่ไฟแรง อย่าง “เทศน์ ไมรอน” มารับบท ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ จับคู่เคมีใหม่กับนางเอกสาวหน้าหวาน “อุ้ม อิษยา” รับบท ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก จับมือร่วมถ่ายทอดเรื่องรักต่างชนชั้น ระหว่างนายตำรวจหนุ่มหล่อ หนึ่งในทายาทตระกูลจุฑาเทพที่โด่งดัง กับครูสาวแสนสวยที่เป็นหญิงกำพร้า มีชาติกำเนิดลึกลับ

...

ไทยรัฐออนไลน์พาไปเปิดผังความสัมพันธ์ของตัวละครเรื่องนี้กัน ใน “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เรื่อง “คุณชายรณพีร์” เริ่มต้นจาก น้องสุดท้องแห่งวังจุฑาเทพ ม.ร.ว.รณพีร์ จุฑาเทพ รับบทโดย เจมส์ มาร์ เป็นเสืออากาศแห่งกองทัพอากาศไทย คุณชายรณพีร์ พบรักกับ “เพียงขวัญ” นางเอกสาวผู้มีข่าวอื้อฉาวซึ่งรับบทโดย มิ้นต์ ชาลิดา ทำให้ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นานากว่าจะได้พิสูจน์รักแท้

มาถึง ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ตอน “ใจพิสุทธิ์” รุ่นลูก ม.ร.ว.รณพีร์ จุฑาเทพ รับบทโดย พล ตัณฑเสถียร และ “เพียงขวัญ” รับบทโดย นก สินจัย เปล่งพานิช และยังมีนักแสดงอีกมากมาย จะมีใครบ้าง 

ใจพิสุทธิ์ เทวพรหม (อุ้ม อิษยา) เป็นเด็กกำพร้าที่มีชาติกำเนิดไม่แน่ชัด ทำให้ต้องมาอยู่ในอุปการะของสายสมร ซึ่งเป็นพี่สาวของคุณพ่อบุญธรรมที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อครั้งเธออายุเพียง 15 ปีเท่านั้น และปัจจุบัน เธอเป็นครูประจำชั้นของ สุนิดา หรือ “ส้มจี๊ด” น้องสาวของเพื่อนสนิท ที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ “ร้อยตำรวจเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ” (เทศน์ ไมรอน) หรือคุณจักร ตำรวจหนุ่ม ลูกชายคนโตของ “คุณชายรณพีร์” กับ “เพียงขวัญ” ต้องรับส้มจี๊ดมาอุปการะ

ซึ่งการที่จะรับมือ เด็กสาวจอมเฮี้ยวที่จี๊ดจ๊าด อย่างส้มจี๊ดได้นั้น ก็จำเป็นต้องพึ่งคุณครูประจำชั้นของเด็กสาวอย่าง ใจพิสุทธิ์ นั่นเอง แต่ปัญหา คือ ตอนสมัยเด็ก หม่อมหลวงรณจักรเคยกลั่นแกล้ง “ยายหนูพุก” (อีกชื่อฉายานึงของ ใจพิสุทธิ์ ตอนเด็ก) เด็กหญิงอ้วนคนนั้น แม้โตมาจะผอมเพรียวเป็นคุณครูสาวสวย แต่ก็ยังจำฝังใจได้อยู่ และรู้สึกไม่ถูกชะตากับ หม่อมหลวงรณจักร หรือคราวนี้ สุนิดา (ส้มจี๊ด) จะเป็นตัวแปรสำคัญในการช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างครูประจำชั้นกับผู้ปกครองฝึกหัด ของเธอกันแน่

ติดตามชมเรื่องราวความรักของคุณจักรกับใจพิสุทธิ์ ได้ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ได้วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ