นอกจากละครโรแมนติกแอ็กชันแผนลวงบ่วงมารยา ทางช่อง 7HD แฟนละครจะลุ้นไปกับคู่พระนาง ธันวา สุริยจักร กับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน แล้ว อีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ เอาใจช่วย และเชียร์ให้รักลงล็อก คือตัวละคร บัวบูชา รับบทโดย เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ กับ ปกฉัตร รับบทโดย บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์

...

โดย เจด้า ศรัณย่า เล่าเบื้องหลังความประทับใจทั้งการทำงานละคร และการร่วมงานกับบอส ว่า “สำหรับละครเรื่องแผนลวงบ่วงมารยา เป็นละครที่ทำงานสนุกมากค่ะ ตัวละครบัวบูชาถือว่าท้าทาย เพราะในเรื่องต้องเป็นตำรวจอยู่ในหน่วยปฏิบัติการ จะมีทั้งต้องลงภาคสนามไปตามสืบข้อมูลต่างๆ บ่อยครั้ง เราเลยต้องปลอมตัว แล้วก็ต้องบู๊ ซึ่งในเรื่องบัวก็ยังเป็นนักคิด เขาจะคอยช่วยหน่วยในการวางแผนต่างๆ ด้วย โดยรวมของตัวละครนี้ เจด้าชอบนะคะ เรียกว่าทำงานสนุก โดยเฉพาะตอนที่เราได้ปลอมตัวไปหลายรูปแบบ ส่วนคาแรกเตอร์ของบัวบูชา จริงๆ เขาจะเป็นคนที่จริงจังกับหน้าที่มาก ไม่ชอบเล่น เพราะเขาอยากพิสูจน์ตัวเอง ว่าเขาก็เป็นคนเก่ง มีความสามารถ แต่เรามองว่า ปกฉัตร (บอส-ชนกันต์) เขาทำทุกอย่างเป็นเล่น ไม่จริงจัง เวลาที่ทำงานร่วมกันเลยขัดแย้งกันตลอด

ซึ่งการร่วมงานคู่กับบอส ดีมากเลยค่ะ จริงๆ เราเคยเจอกันมาก่อนแล้ว ในละครเรื่อง เสาร์ 5 แต่ตอนนั้นเราไม่ได้เล่นคู่กัน แต่ด้วยความที่เรารู้จักกันมาก่อน ดังนั้นพอเรามาเจอกันในเรื่องนี้ เราเลยคุ้นเคยกันพอสมควร แล้วตัวละครของเราจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เลยเข้ากันได้สบาย ตัวบอสเองเขาเป็นพลังงานบวกให้กับเจมากๆ ในกองละคร เขาชอบชวนทุกคนถ่าย TikTok ชวนคนโน้นเต้น ชวนคนนี้เต้น แล้วบอสก็จะเป็นคนสนับสนุนเจในหลายๆ เรื่อง เขาจะสังเกตเราแล้วมาบอก เจทำนั่นสิ เจทำแบบนี้ได้นะ เจใส่ชุดนี้เหมาะไม่เหมาะ คือเขาจะคอยส่งพลังบวกให้เราตลอด ความที่เขาเป็นแบบนี้ ยิ่งทำให้เราทำงานร่วมกันได้อย่างมีความสุขมากๆ ตอนนี้ละครก็เดินทางมาเกินครึ่งเรื่องแล้ว อยากให้แฟนๆ ช่วยกันลุ้นคู่ของเราไปพร้อมๆ กันนะคะ เพราะตอนนี้ก็เริ่มมีความฟินเบาๆ ออกมาให้เห็นบ้างแล้ว มาสนุกไปด้วยกันค่ะ”

ติดตามชมละคร แผนลวงบ่วงมารยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ