เรื่องราวทุกอย่างใกล้ใกล้ถึงบทสรุปแล้วสำหรับละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ภาคต่อของละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่มาถึงรุ่นลูกในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง ลออจันทร์ ที่ได้พระเอก กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ในบท หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ ประกบคู่สาว จีน่า ญีนา ซาลาส ในบท ลออจันทร์ ครั้งแรก จาก ค่ายดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดฯ เอกนรี วชิรบรรจง ผ่านฝีมือการกำกับของ ธนากร โปษยานนท์ ซึ่งเป็นภาคต่อรุ่นลูกของ “คุณชายรัชชานนท์” บทประพันธ์โดย ซ่อนกลิ่น บทโทรทัศน์โดย ปารดา กันตพัฒนกุล ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วกับอีก 3 ตอนสุดท้าย ในสัปดาห์นี้

...

และที่ทำแฟนละครชื่นชมไม่น้อยเลยทีเดียว กับการเปิดตัว หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ หรือ หมอฉัตร (ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว) ลูกชายของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร จุฑาเทพ (เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) กับ กรองแก้ว จุฑาเทพ (จอย รินลณี ศรีเพ็ญ) ที่เข้ามาเป็นหมอซัพพอร์ตพร้อมเข้าป่าผจญภัยไปกับทุกคนในลออจันทร์ EP.10-12 ที่ผ่านมานั้น ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของ หม่อมหลวงภูธเนศ แห่งวังจุฑาเทพ

เรียกได้ว่าเป็นตัวละครสร้างสีสันและความปั่นป่วนให้กับทีมสำรวจที่เดินทางสู่ป่าอาถรรพณ์เข้าสู่เทวสถานโบราณ ซึ่งระหว่างทางมีเรื่องที่ทำให้หมอต้องเข้าไปแก้ไข พร้อมๆ กับที่หมอ เจอผี วิ่งหนี และผีเข้าอีกด้วย เรียกได้ว่าจัดหนักไม่ให้พักหายใจกันเลยทีเดียว แถมการแสดงของหนุ่มไมกี้ เล่นออกมาได้เป็นธรรมชาติชวนป่วนทีมได้อย่างมีเสน่ห์น่าติดตาม เป็นการเปิดตัวพระเอกคนใหม่เตรียมเข้าสู่เรื่อง ขวัญฤทัย ที่จ่อรับไม้ต่อจากลออจันทร์ ไปชมความน่ารักน่าหยอกของหมอกัน

แฟนๆ รอติดตาม หมอฉัตร กันแบบจัดเต็มได้ในเรื่อง ขวัญฤทัย ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 12 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus ส่วนเรื่อง ลออจันทร์ ติดตามชมตอนจบได้ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ