คนดูกรี๊ดกร๊าดทั่วโซเชียลกับมาดหนุ่มแสบกร้าวใจของ “มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์” ในบทบาท เตมร จากละคร “รักท่วมทุ่ง” ช่อง 3 เรียกว่าผู้กำกับละครเรื่องนี้ “นาย สรัสวดี” ได้ดึงเสน่ห์ใหม่ๆ ที่หลายคนยังไม่เคยเห็นในตัวหนุ่มคนนี้ออกมาได้ถึงอกถึงใจสาวๆ มากแม่เอ๊ย มาแนวนักเลงที่ห้าวกับทุกคน ยกเว้นคนของใจที่เจอเมื่อไรก็พร้อมยิงมุกเสี่ยวๆ จีบทุกนาที บอกเลยตั้งแต่หนุ่ม “มีน นิชคุณ” เปิดตัวมาในลุคนักเลงก็ทำทุกคนคลั่งรักไม่ไหวชนิดที่ว่าได้รับกระแสชื่นชมและเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม และเป็นนักแสดงที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลแทบทุกตอน โกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆ จนทำให้ #รักท่วมทุ่ง ติดเทรนด์ X ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

...

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจสุดๆ กับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด “มีน นิชคุณ” เผยว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครนี้ ปลื้มใจที่ทุกคนชอบตัวละครเตมร คือตอนเล่นตัวละครนี้ ผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ เขาอยากเห็นเราฉีกจากลุคเดิมๆ อยากให้เราลองใส่อารมณ์เข้าไปในตัวละคร การเป็นนักเลงของมีนจะสื่อสารออกมาให้คนดูเห็นแบบไหน บางซีนก็ยาก บางซีนก็ง่าย ต้องใส่คาแรกเตอร์เป็นนักเลงหน่อย ใช้ร่างกายเยอะ คนปกติก็จะยืนคุยนิ่งๆ ไม่มีอินเนอร์ในร่างกาย แต่เตมรจะเล่นใหญ่ท่าทางเยอะหน่อย มาทรงนักเลงคุมบ่อน และตอนถ่ายทำผมก็รู้สึกเอ็นจอยมาก อ่านบทแล้วรู้สึกว่าเตมรเป็นบทที่น่าสนใจเลย เป็นนักเลงมีศักดิ์ศรี ไม่ยอมให้คนอื่นมาแกล้ง หรือว่าถ้าใครมาแกล้งคนของเขา เขาก็ไม่ยอม พร้อมสู้ จริงๆ เตมรเป็นคนที่น่ารักมากนะ ยังไงผมก็ฝาก เตมร ในรักท่วมทุ่งด้วยนะครับ ถึงจะร้ายแต่ก็รักทุกคนครับ”

ก่อนเจ้าตัวจะทิ้งท้าย เผยการวางแพลนทำงานในวงการบันเทิงหลังจากนี้ว่า “ส่วนตัวผมชอบเดินแบบ ถ่ายแบบถ้ามีโอกาสก็น่าจะยังทำอันนี้ต่อไปครับ ด้านการแสดงผมก็อยากอัปสกิลให้เข้าถึงบทบาท รับประสบการณ์ที่ดีในแต่ละเรื่องที่เราได้เล่น และก็อยากแสดงหลายๆ แนวที่เราไม่เคยเล่น อยากเล่นหนังผีอยากเล่นพวกแนวสืบสวนสอบสวน การฆาตกรรม แนวๆ ประมาณนี้ครับ”

จากนั้นหนุ่ม “มีน นิชคุณ” ก็ถือโอกาสฝากผลงานละครกับช่อง 3 ชิ้นต่อๆ ไป “หลังจากนี้ผมจะมีละครชุด ดวงใจเทวพรหม ผมจะอยู่ในตอน ลออจันทร์ และตอน ดุจอัปสร และตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละคร เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว ก็ขอฝากด้วยนะครับ”

มีเสน่ห์เหลือล้น ออร่าการแสดงพุ่งกระแทกใจแฟนละครจนใครๆ ก็ต้องเทใจรัก ตามพิกัดไปฟินกับนักเลงเมืองเพชรต่อในละคร “รักท่วมทุ่ง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ