คู่จิ้นสุดน่ารักที่ทุกคนต่างรอคอยให้กลับมามีผลงานคู่กันอีกครั้ง “ออกัส วชิรวิชญ์-น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” เพราะทั้งคู่เตรียมพกความน่ารักมาให้ทุกคนได้ยิ้มสนุกเพลิดเพลินช่วงยามเย็นกับครอบครัวในละครฟีลกู๊ด รักท่วมทุ่ง” ค่าย เลิฟดราม่า ของผู้จัดฯ “ไก่ วรายุฑ” กำกับการแสดงโดย “นาย สรัสวดี” ผู้กำกับมือทองที่จับทั้งคู่มาเปลี่ยนลุค พลิกคาแรกเตอร์ต่างไปจากเดิม

เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.1
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.2
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.3
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.4
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.5
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.6
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.7
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.8
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.9
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.10
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.11
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.12
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.13
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.14
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.15
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.16
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.17
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.18
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.19
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.20
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.21
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.22
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.23
เรื่องย่อ รักท่วมทุ่ง EP.24 ตอนจบ

...

เรื่องราวความรักของ สายสมร สวยเสมอ (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) หญิงสาวนักเรียนนอกสุดเฟี้ยว เปรี้ยว ซ่า ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางเอกภาพยนตร์ แต่ความสามารถกลับสวนทางกับความฝันตัวเอง เธอจึงขอพิสูจน์ตัวเองด้วยการไปใช้ชีวิตตามแบบสาวบ้านทุ่ง เปลี่ยนจากสาวเมืองกรุง ไปอยู่ที่ทุ่งตาลโตนด ที่ที่ห่างไกลความเจริญทางวัตถุ และ กลับมีความเจริญในหัวใจ

และที่นี่ เธอได้พบว่า มานะ (ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) เจ้าของสวนตาลโตนด พ่วงท้ายตำแหน่งลูกผู้ใหญ่บ้าน...ความอลเวง วุ่นวายในบ้านทุ่ง ประสบการณ์แปลกใหม่ กลับทำให้สายสมรได้รู้จักโลกใบใหม่ พร้อมกับเรียนรู้ว่าความรักดีๆ ของชาวบ้านทุ่งตาลโตนดเป็นอย่างไร รวมไปถึงความรักของผู้ชายที่ชื่อมานะ หนุ่มปากแข็ง แต่แท้จริงแล้วคลั่งรักขั้นสุด

เขาทำให้โลกทั้งใบของสายสมรเปลี่ยนไป ความรักของเขาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายในหัวใจ ส่วนตัวตนที่แท้จริงของเธอ แม้จะทันสมัยไปนิด มั่นใจไปหน่อย แต่ก็ทำให้มานะค้นพบว่าเธอเป็นผู้หญิงคนสำคัญในชีวิตเขาความรักที่เพิ่มพูนของสองหนุ่มสาวทำให้น้ำตาลโตนดที่ว่าหวานดูจืดไปทันที... มองไปทางไหนก็มีแต่ความรักเต็มทุ่งตาลโตนด

ทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้กลายเป็นความรักได้อย่างไร สายสมรจะเจอประสบการณ์แปลกใหม่แบบไหน และจะอลเวงวุ่นวายแค่ไหนต้องติดตาม ในละคร “รักท่วมทุ่ง” ลงจอก่อนข่าวค่ำ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ลงจอตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567 ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านข่าวละคร “รักท่วมทุ่ง” เพิ่มเติม