ต้อนรับ “ปีมังกร” ด้วยการผ่าดวง “วงการบันเทิง” กับ หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ หรือ เชอรี่-กฤชวรรณ เจริญรักษ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง กลับมาทำนายทายทัก สแกนดวง “คู่รักสุดฮอต” ของคู่รักต่างวัย แอฟ ทักษอร-นนกุล รวมไปถึงคู่รัก NY ณเดชน์-ญาญ่า และคู่รักข้ามเฟรนด์โซน นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น 

คู่รักหวานเจี๊ยบ!

...

คู่รักต่างวัย แอฟ ทักษอร-นนกุล “ได้ไพ่ราชินีถ้วย แต่ความต่างเพราะไพ่แฮงแมน ถ้าเรามองด้วยความจริงๆ แบบไม่อคติ มันมีหลายอย่างที่แตกต่างกัน ถ้าคนมองจะรู้สึกเป็นไปไม่ได้ แต่ได้ไพ่พระคือทุกอย่าง บุญ ศีลเสมอกัน ก็เชื่อว่าเขามีอุปสรรค มันไม่ได้ราบรื่นแน่ๆ ความรักครั้งนี้ช่วงเริ่มต้น ช่วงเปิดตัวอาจจะดี ดูสวยงาม แต่ระหว่างทางมีอุปสรรคในหลายๆ ด้าน ในเรื่องนิสัยใจคอ วัย กระแส เรื่องของสังคม การยอมรับ ไม่ยอมรับ ขึ้นอยู่ที่เขาสองคนจะหนักแน่นไหม? แต่เชื่อว่ามีบุญสัมพันธ์กัน ต่างคนต่างปรารถนาดีต่อกัน เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน ข้อเสียของไพ่พระคือไม่ได้เป็นคู่ ต่อให้นนกุลบอกจะใช้เวลาสั้นๆ จะรีบก็เถอะ ต้องดูกันยาวๆ พอสมควร” เนื้อคู่ของแอฟจริงๆ จะต้องเป็นคนลักษณะแบบไหน “จริงๆ ดวงเรื่องความรักของคุณแอฟไม่ค่อยราบรื่น เขาเริ่มต้นได้ไพ่ 7 ดาบ และได้ไพ่เด็กถือถ้วย เป็นคนอายุน้อยกว่า วัยรุ่น 25-30 ไม่เกินอายุ 35 ผิวพรรณดี อารมณ์ดี ถามว่ามีโอกาสแต่งงานไหม? ถ้าถูกที่ถูกเวลาก็มีโอกาสที่จะตกลงปลงใจ คนที่ได้ใจคุณแอฟจะไม่ใช่คนที่เพอร์เฟกต์มาก แต่เป็นคนที่มีความสบายใจ เพราะไพ่อัศวินคือมีน้ำมาหล่อเลี้ยงหัวใจ ทำให้ใจฟู มีความสบายใจ”

คู่รัก NY ณเดชน์-ญาญ่า มีเกณฑ์แต่งปี 67 ไหม “ได้ไพ่ Wheel of Fortune กงล้อแห่งโชคชะตา ไพ่ 2 ถ้วย เป็นไพ่คู่รัก คู่ครอง 6 ไม้เท้า คือชัยชนะ ความสำเร็จ รักที่มั่นคงยาวนาน แต่คู่นี้ยิ่งคบกันนาน กว่าจะแต่งงานกันจะยิ่งดี มันดูโอเค ปลายปีนี้ก็มีลุ้น อาจจะมีเซอร์ไพรส์ มีอะไรที่ชัดเจนขึ้น เช่น มีฤกษ์แต่ง ไพ่กงล้อแห่งโชคชะตาลิขิตมาให้เป็นคู่กัน กลายเป็นว่า 6 ไม้เท้า ไม่มีอุปสรรคมากมาย” ใครคลั่งรักมากกว่ากัน “ต่างคนต่างคลั่งรัก เสมอกัน ไม่มีใครรักมากกว่าหรือน้อยกว่า มีความบาลานซ์ มีความเข้าใจกัน สถานการณ์ราบเรียบไม่มีอะไรหวือหวา ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง”

คู่คลั่งรัก บอย ปกรณ์-เฟย์ พรปวีณ์ “ไพ่ 1 ดาบ ไพ่ 10 ถ้วย คู่นี้ยังต้องใช้เวลาดูกันยาวๆ คุณบอยได้ไพ่ 1 ดาบ หมายถึงมีความมั่นคง มีความมั่นใจ มีโอกาสแต่ง อยากแต่งนะ ทางผู้หญิงก็จริงใจ จริงจัง แต่ด้วยดวงของคุณเฟย์ มีความแรงอยู่ในดวง บางทีไม่แต่งอาจจะคบกันได้ยาวกว่า”

คู่หวานฉ่ำ โบว์ เมลดา-อาเล็ก ธีรเดช “คู่นี้ได้ไพ่ 8 ถ้วย เดอะซัน มองว่าคู่นี้เขายังมีจุดเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ชีวิต การเปลี่ยนแปลงของทั้งคู่ ต่างคนยังไปได้อีกในเรื่องของงาน การเติบโตยังไม่นิ่ง แต่คู่นี้ดูเป็นความรักสดใส รักแบบหลงใหล แบบเด็กๆ รอวันเติบโต เวลาได้ไพ่ถือดอกทานตะวัน แล้วมีแมวด้วย บางทีโบว์มีมุมโลกส่วนตัวของเขา เรื่องงานหรือเรื่องต่างๆ อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม แต่ถ้าเป็นช่วงนี้ยังไปกันได้อยู่”

คู่รักข้ามเฟรนด์โซน นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก “คู่นี้ยังยืนยันว่าถ้าเป็นเพื่อนกันจะดีมาก แต่ถ้าเป็นแฟนกันได้ไหม? คบกันได้ในระยะเวลานึง แต่ตอนจบจะใช่หรือไม่อีกเรื่องนึง ถึงแม้จะก้าวข้ามเฟรนด์โซนแล้วก็ตาม มองว่า ณ ตอนนี้ปรารถนาดีต่อกัน ยังคบกันไปได้ ถือว่าพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ในระดับนึง ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จะเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน คอยซัพพอร์ตกันและกัน ถ้าถามว่า 4 เหรียญ จะเหมือนเป็นการรักษาความสัมพันธ์ เราไม่อยากเสียกันไป ซึ่งเราไม่รู้การไม่อยากเสียกันไปเป็นเพราะอะไร ไม่อยากเสียเพื่อนไปหรือไม่อยากสูญเสียคนดีๆ แบบนี้ ไม่รู้เป็นเพราะใบเฟิร์นรักนายเพราะเป็นคนดี หรือนายรักใบเฟิร์นเพราะเป็นคนน่ารัก เป็นรักที่มีเหตุผลอะไรบางอย่าง”

คู่รักสายละมุน แต้ว ณฐพร กับ ไฮโซณัย ประณัย “ความรักของแต้ว เริ่มต้นเด็กถือดาบ ไม่มีใครสนับสนุน รักที่เหนื่อยแต่เขายังรักกันไปได้ ได้ไพ่เลิฟเวอร์ มีโอกาสข่าวดีๆ มีเรื่องราวดีๆ ยังไปได้เรื่อยๆ และอาจจะมีข่าวดีเล็กๆ น้อยๆ ให้กระชุ่มกระชวย มีลุ้นอยู่ค่ะ”

คู่รักลุงกับลิง อย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา “ได้ไพ่เดอะซัน เดอะเวิลด์ 3 ดาบ ช่วงแรกๆ จะดีมาก สุดท้าย ไพ่ 3 ดาบ อาจจะมีปัญหา อุปสรรครักกับไพ่เดอะซัน เดอะเวิลด์ คือดีมาก เหมือนเขาเป็นโลกของกันและกัน เหมือนต่างคนซัพพอร์ตกัน ปรารถนาดีต่อกัน คบนานๆ ไปไม่ได้จบกันที่แต่งงานก็ได้ ยังต้องรอดูกันไปยาวๆ”

รักหรือเลิก?!

คู่รักลูกสอง นิหน่า สุฐิตา กับ แบงค์ พชร ตามดวงสถานะตอนนี้ของทั้งคู่เป็นยังไงบ้าง “ไม่น่าจะรอดนะ ที่เขายังไม่เปิดอะไร อาจจะยังรักษาบางอย่างอยู่ แต่ข้างในไม่ดี น่าจะเป็นปัญหาเรื้อรังมาได้สักพักแล้ว แต่สุดท้ายเดี๋ยวก็ชัดเจนขึ้น ยื้อกันได้แป๊บนึง

คู่ดราม่าแม่ไม่ปลื้ม กวาง เอบีนอร์มอล-น้ำหวาน พิมรา จะมีโอกาสรีเทิร์นไหม “ได้ไพ่เด็กถือไม้เท้า ยากค่ะ เป็นการเริ่มต้นใหม่ มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน มีความผูกพัน แต่จะไปต่อกันยาก”