นักท่องเที่ยวคึกคัก แห่มาหาซุปตาร์ "น้องหมูเด้ง" แน่นสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมแนะช่องทางชมสดทางออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณส่วนแสดงฮิปโปโปเตมัส สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่า จากกระแสน้องหมูเด้ง เราได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ เรามีความพร้อมเต็มที่ แต่ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านดูแลเรื่องการจัดการด้านความปลอดภัยทั้งของนักท่องเที่ยวและตัวสัตว์ การจัดการด้านขยะ ด้านความสะอาดของห้องน้ำห้องสุขา ความสะอาดของพื้นที่ ตลอดจนความพร้อมในการให้บริการต่างๆ

ทั้งนี้ ขอฝากฮิปโปแคระที่ชื่อน้องหมูตุ๋น มีความน่ารักน่าชังสุดๆ สำหรับน้องหมูตุ๋น เป็นลูกฮิปโปแคระที่เกิดจากพ่อโทนี่และแม่โจวน่าที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งในแต่ละวันเพจ ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง ที่มีแอดมินเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลสัตว์ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จะลงภาพและคลิปความน่ารักและแสนรู้ของครอบครัวฮิปโปให้เราได้ชมกัน พอๆ กับน้องหมูเด้ง จากกระแสน้องหมูเด้งที่โด่งดังในช่วงนี้ ทำให้แม่มะลิ, ขาหมู, หมูตุ๋น, หมูเด้ง ซึ่งอยู่ในความสนใจของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาชมทุกตัว เลยเป็นจุดขายของสวนสัตว์อีกด้วย

...

อย่างไรก็ตาม กล้องชมสดน้องหมูเด้งผ่านระบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง สามารถกลับมาใช้งานได้แล้ว โดยเป็นระบบการท่องเที่ยวสวนสัตว์แบบใหม่ที่ www.zoodio.live แพลตฟอร์มที่จะพาทุกๆ ท่านมาสัมผัสบรรยากาศ และเรียนรู้วิถีชีวิตของสัตว์ป่าผ่านหน้าจอ ซึ่งภายในแพลตฟอร์มมีฟีเจอร์มากมายที่ตอบโจทย์ทั้งความบันเทิงและการเรียนรู้ ที่จะทำให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้วิถีชีวิตของสัตว์ป่าได้ตลอดเวลา

สำหรับระบบ Live Streaming ที่ทำให้สามารถรับชมวิถีชีวิตของสัตว์ป่าได้อย่างใกล้ชิด ผ่านหน้าจอของตนเอง ระบบ Interactive 3D-Model ที่ทำให้สามารถปรับ หมุน ขยาย เพื่อศึกษาลักษณะของสัตว์ป่าได้อย่างใกล้ชิด ส่วน VDO สารคดี ที่จะพาไปรู้จักกับสัตว์ป่ามากขึ้นในแง่มุมที่เราอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน บทความที่ถูกกลั่นกรองเนื้อหามาจากหลากหลายแหล่ง จนออกมาเป็นบทความที่อ่านสนุก อ่านเพลิน แถมยังได้ความรู้อีกด้วย และยังมีลูกเล่นอีกมากมายที่ซ่อนอยู่ภายในตัวของแพลตฟอร์มรอให้คุณมาสัมผัส เข้ามารับชมความน่ารักของน้องๆ ได้ที่นี่ www.zoodio.live