เทพองค์ใหม่จุติอีกแล้ว โลกออนไลน์แชร์คลิปหญิงคนหนึ่ง อ้างเป็นร่างทรงขององค์ดำแสนศิริ พญานาคกายสีดำจากแดนใต้ พร้อมโชว์ร่ายภาษานาค เชื่อว่าผู้มีญาณบารมีสายเดียวกันเท่านั้นถึงจะสื่อสารกันได้

วันที่ 3 กันยายน 2567 มีรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปหญิงรายหนึ่งที่ได้แต่งตัวชุดไทย อ้างตัวเป็นร่างทรงของ "องค์ดำแสนศิริ พญานาค" กายสีดำจากแดนใต้ พร้อมกับโชว์พูดภาษานาค ที่เชื่อว่าผู้มีญาณบารมีสายเดียวกันเท่านั้นถึงจะฟังและสื่อสารกันได้

โดยในคลิป "ร่างทรงองค์ดำแสนศิริ" เปิดเผยว่า ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองเพี้ยน แต่ทุกอย่างเริ่มชัดเจนขึ้นตั้งแต่เริ่มรักษาคนได้ และจุดที่พลิกผันที่สุดคือไปเจอลูกในอดีตชาติ ไปเปิดบารมี จนถูกลอตเตอรี่ครั้งเดียว 15 ใบ

ล่าสุด จากการลงพื้นที่วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม หรือ วัดบางชัน กทม. พบกับร่างทรงดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยเป็นเซลล์ขายเครื่องมือวิทยาศาสตร์ จนวันหนึ่งได้แต่งคอสเพลย์เป็นองค์ดำแสนศิรินาคราชไปถ่ายแบบ พอกลับบ้านก็ได้ยินเสียงในหัว เมื่อนั่งสมาธิจะได้ยินเสียงคนเรียกว่า “พ่อแสน” จากนั้นก็เริ่มเกิดเรื่องแปลก ๆ และเริ่มพูดภาษาที่ไม่ใช่ภาษามนุษย์ได้ ทั้งยังมีการไปบวงสรวง

นอกจากนี้ยังพบหญิงอีกรายที่นั่งข้างกัน อ้างว่าเป็นพระชายาคู่บุญบารมี เป็นมเหสีพญานาค และได้โชว์พูดภาษานาคเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวได้มีการพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเรื่องราวหลายคนออกมาแสดงตนว่าเป็นผู้มีอภินิหารในลักษณะนี้หลายครั้ง ซึ่งล้วนแต่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล.

...

ข้อมูลจาก TikTok @skc_news_v.1