ไม่ได้ข้อมูลแต่ได้มีม สาวประกาศหาห้องพักที่เลี้ยงสัตว์ได้ แต่โซเชียลดันโฟกัสผิดจุด แห่แซว "น้องแมว" ในภาพ บอกหน้าตาแต่ละตัวจึ้งมาก

กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Cartoon Cotton ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่ม แหล่งหา ห้องพัก คอนโด เลี้ยงสัตว์ สุนัข แมว ได้ Pet Friendly Condo ให้เช่า ระบุว่า หาห้องใกล้ BTS จตุจักร-อนุสาวรีย์ งบไม่เกิน 8500 ค่า น้องไม่ดื้อไม่ซน ทำหน้างงๆ ไปวันๆ ค้าบ เข้าอยู่ช่วงสิ้นปี-ต้นปีค่ะ แปะๆ กันให้หน่อยนะคะ

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็พบว่ามีบางส่วนได้แนะนำห้องพักให้เจ้าของโพสต์ไป ขณะที่คนส่วนใหญ่กลับสะดุดตากับภาพน้องแมวทั้ง 2 ตัว พร้อมแสดงความคิดเห็นแซวอย่างสนุกสนาน อาทิ น้องตัวเทา หน้าตาใส่ใจเรื่องชาวบ้านมากเลยค่า, 55555เอ็นดูน้อน, ตัวเทาไม่ซน แต่ตัวขาวไม่แน่, แต่ละตัว, โอ๊ยย แต่ละนาง, มักแฮงๆ หน้าตาน้องคือจึ้ง, เชื่อแล้วค่ะ ว่าทำหน้างงๆ จริงๆ 5555 เอ็นดูมากไอ้ต้าว ฯลฯ

...

ล่าสุดวันที่ 26 สิงหาคม 2567 สาวเจ้าของโพสต์ ได้เปิดใจกับ ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ โดยเผยว่า ตอนนี้ข้อมูลเกี่ยวกับห้องพักน้อยมากค่ะ ส่วนมากคนจะสนใจไปที่หน้าน้องๆ น้องสีขาวชื่อ "กุมภา" อายุ 1 ปี 6 เดือน เพศผู้ ตัวสีบลูชื่อ "โบตั๋น" อายุ 1 ปี 3 เดือน เพศเมีย ขอบคุณทุกคนมากค่ะ ที่ให้ความสนใจน้อง แล้วก็เอ็นดูน้องทั้ง 2 สามารถเข้ามาติดตามที่ไอจีน้องได้นะคะ Iam.gumpha ค่ะ

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Cartoon Cotton