จับจริง แจกจริง "ไทยรัฐกรุ๊ป" ผนึกกำลัง "ไปรษณีย์ไทย" พร้อมรวมพลทัพศิลปินดารา จับรางวัลหาผู้โชคดีในแคมเปญ "เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา" มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท 

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. มีรายงานว่า "ไทยรัฐกรุ๊ป" ได้จับรางวัลหาผู้โชคดีจากแคมเปญ "เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา" ณ โกดัง 7 สำนักงานใหญ่ไทยรัฐกรุ๊ป หลังจากได้รับมอบไปรษณียบัตรทายผลการแข่งขันฟุตบอลยุโรป 2024 กว่า 70.5 ล้านฉบับ จากไปรษณีย์ไทย เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีคุณวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ไทยรัฐทีวี และไทยรัฐออนไลน์ พร้อมคณะผู้บริหาร, ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, นายวีเชนเต กาโช (Mr.Vicente CACHO) อุปทูตรักษาการ สถานเอกอัครราชทูต ราชอาณาจักรสเปน ประจำประเทศไทย

คุณวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ไทยรัฐทีวี และไทยรัฐออนไลน์ กล่าวว่า ผมขอเป็นตัวแทนไทยรัฐกรุ๊ป ขอขอบคุณแฟนบอล ประชาชนชาวไทยที่ได้ตอบรับ และร่วมสนุกกับแคมเปญ "เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา" ปี 2024 เข้ามาอย่างล้นหลาม วันนี้ถือว่าเป็นวันที่มีคนไทยจำนวนมากรอคอยที่จะเป็นผู้โชคดีในการประกาศผลรางวัล ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท โดยได้รับเกียรติจาก Mr.Vicente CACHO อุปทูตรักษาการ สถานเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรสเปน ประจำประเทศไทย มาร่วมมาจับรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ด้วย รวมทั้งมีตัวแทนผู้บริหารจากไปรษณีย์ไทย ดารา ศิลปิน มาร่วมกันจับสลาก และร่วมเป็นสักขีพยานในวันนี้ด้วย

...

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า เราได้เปิดให้ประชาชนชาวไทยร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก โดยในปีนี้มียอดผู้ร่วมทายผลจำนวนกว่า 70.5 ล้านฉบับ โดยแบ่งเป็นไปรษณียบัตร จำนวน 56.5 ล้านฉบับ และโปสต์การ์ดออนไลน์ ที่ทายผลผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post และเป๋าตัง จำนวน 14 ล้านฉบับ และมีผู้เชียร์ทีม “สเปน” เป็นแชมป์จำนวนกว่า 34 ล้านฉบับ และหลังจากมีการปิดรับ เราได้นำเข้ากระบวนการคัดแยก มีการกระจายออกก่อน ไม่มีการกระจุกตัว ทำให้การจับรางวัลเป็นไปด้วยความโปร่งใส 

นอกจากนี้ยังมีดารา ศิลปินชื่อดัง มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ, ขวัญ อุษามณี, ฟิล์ม รัฐภูมิ, ตงตง-กฤษกร กนกธร, อู๋-บูม,วินนี่-สตางค์ จาก GMMTV, วง NEWCOUNTRY

จากนั้นพิธีกรได้เชิญ นายวีเชนเต กาโช อุปทูตรักษาการ สถานเอกอัครราชทูต ราชอาณาจักรสเปน ประจำประเทศไทย เป็นผู้จับรางวัลที่ 1 แก่ผู้โชคดี 1 รางวัล โดยได้สุ่มเลือกลูกปิงปองเลือกกองไปรษณียบัตร ที่จะใช้จับรางวัลที่ 1 ที่ถูกแบ่งเป็น 4 กอง โดยมี นายวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ไทยรัฐออนไลน์ และไทยรัฐทีวี, นายดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาวชื่อดัง ร่วมเป็นสักขีพยาน ท่ามกลางความตื่นเต้นลุ้นระทึกของแขกผู้มีเกียรติและผู้สังเกตการณ์ ว่าใครจะเป็นผู้โชคดีคว้าทองคำมูลค่า 6.5 ล้านบาท

ทั้งนี้ นายวีเชนเต ได้หยิบแผ่นไปรษณียบัตรใบที่มีชื่อผู้โชคดี ได้แก่ คุณคุณากร ทวีชัยวัฒน์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยมี นายดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และกรรมการจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตรวจสอบความถูกต้องร่วมกัน ท่ามกลางเสียงเฮลั่นของกองเชียร์ที่ดีใจไปกับผู้โชคดี

จากนั้น ได้มีการจับรางวัลอื่นๆ ตามลำดับ โดยผู้บริหารจากไปรษณีย์ไทย และศิลปินดารา ซึ่งทุกรางวัล จะได้รับการตรวจสอบความถูกต้องจากกรรมการของไปรษณีย์ไทย รวมถึงมีตัวแทนผู้ประกาศข่าวไทยรัฐ และศิลปิน ดารา อาทิ เฟรนด์ พีระกฤตย์, พลอย ชนิกานต์, อ๊อฟ เอกรินทร์ ทีมนักแสดงจากเรื่องพรชีวัน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, แพท พาวเวอร์แพท, ขวัญ อุษามณี, พิม พิมประภา, ตงตง กฤษกร, อู๋-บูม,วินนี่-สตางค์ GMMTV เข้าร่วมเป็นสักขีพยานภายในงาน โดยมีรายชื่อผู้โชคดี ดังนี้

รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 620,000 บาท ได้แก่

  • คุณจิรายุ จำนงนุสรณ์ จ.สมุทรปราการ
  • คุณสัญญา ทองเขียว จ.ขอนแก่น

รางวัลที่ 3 ทองคำแท่ง จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 310,000 บาท ได้แก่

  • คุณสุชิน อาศนเวช จ.ราชบุรี
  • คุณสุภาพร กนกนิรันดร จ.นครปฐม
  • คุณฐิติวัฒน์ นมัสศิลา จ.สมุทรสาคร

รางวัลที่ 4 ทองคำแท่ง จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 60,000 บาท ได้แก่

  • คุณสุพรรษา จะดี จ.เชียงราย
  • คุณประหยัด อดทน จ.น่าน
  • คุณสมโชค ถนอมกิตติ กรุงเทพมหานคร
  • คุณจงไท เพ็งแข จ.นนทบุรี
  • คุณวรเศรษฐ์ อภิพงษ์โยธิน จ.ราชบุรี
  • คุณฐิติพร ไชยนา จ.นครปฐม
  • คุณอติพงศ์ ศรีจันทร์ดี กรุงเทพมหานคร
  • คุณเจษฎากร ตั้งกุลบริบูรณ์ จ.ขอนแก่น
  • คุณเอกกมล อนุพงศ์สิริสกุล กรุงเทพมหานคร
  • คุณเศรษฐา ผาเลิศ จ.ชลบุรี

สำหรับขั้นตอนการรับรางวัล หลังจากได้รายชื่อผู้โชคดีแล้ว ไทยรัฐจะส่งจดหมายแจ้งผู้ที่ได้รับรางวัลตามที่อยู่ให้ไว้เท่านั้น เมื่อผู้โชคดีได้รับจดหมายแล้วจะต้องโทรเข้ามาที่ไทยรัฐเพื่อนัดหมายวันและเวลาเข้ามารับของรางวัล ในวันเข้ารับรางวัลผู้โชคดีจะต้องนำจดหมาย บัตรประชาชน และทะเบียนบ้านตัวจริง มารับของรางวัลที่ไทยรัฐ

หากผู้ได้รับรางวัลยังไม่บรรลุนิติภาวะจะต้องนำใบสูติบัตรและบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมบัตรประชาชนตัวจริงของผู้ปกครองมารับรางวัล สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ผ่านสื่อในเครือไทยรัฐทุกช่องทาง หรือเว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ที่ www.thairath.co.th/football2024activity และที่เว็บไซต์ไปรษณีย์ไทย www.thailandpost.co.th