หลงรักไม่ไหว คุณหมอเผยเหตุผล "น้องหมีเนย" เดินทางไปให้กำลังใจ "ผู้ป่วยเด็ก" ถึงในโรงพยาบาลศิริราช ทำเอาเหล่ามัมหมีใจฟูหนักมาก

กลายเป็นเรื่องราวดีๆ สุดน่ารัก ที่ทำเอาบรรดาเหล่ามัมหมีกับแฟนคลับใจฟู เมื่อ "น้องเนย" หรือ Butterbear มาสคอตหมีสุดน่ารักน่าเอ็นดู ที่เป็นกระแสโด่งดังอย่างมากในโลกออนไลน์ เดินทางไปให้กำลังใจผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาลศิริราช จนสร้างความประทับใจให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (ใจฟูมาก "น้องเนย" Butterbear ไปให้กำลังใจผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาลศิริราช)

ต่อมา รศ.พญ.วนัทปรียา พงษ์สามารถ หัวหน้าหน่วยโรคติดเชื้อ ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ได้โพสต์คลิปวิดีโอ "น้องหมีเนยกับผู้ป่วยเด็กๆ" ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อน้องหมีเนยได้อ่านจดหมายจากคนไข้เด็กๆ ของโรงพยาบาลศิริราช ว่าอยากให้น้องหมีเดินมาหา กิจกรรมดีๆ ในวันนี้จึงเกิดขึ้น ขอบคุณน้องหมีเนยมากๆ นะคะที่มาเติมพลังบวกให้กับคนไข้เด็กๆ โรคมะเร็งของโรงพยาบาลศิริราช ฮีลใจทั้งคนไข้เด็กและบุคลากรทางการแพทย์ของศิริราชเลยค่ะ ป้าหมอไม่แปลกใจจริงๆ ที่ทำไมใครๆ ถึงรักน้องหมีเนย"

(ชมคลิปต้นฉบับ - คลิกที่นี่)

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ดีใจกับเด็กๆ มากๆ ค่ะ น้องเนยน่ารักมากๆ อบอุ่นหัวใจมากค่ะ, ดีต่อใจมากๆ, น่ารัก, ใจฟูมากๆ เลย, น่ารักมากๆ, ฮีลใจสุดๆ น่ารักมากมาย, ดูวนสิบรอบ ตกหลุมรักมากๆ, อบอุ่นหัวใจ, น่ารักมากๆ เลยค่ะ เด็กๆ ดูมีความสุขมากๆ ขออนุโมทนากับน้องหมีเนย และทุกๆ ท่านเลยค่ะ ฯลฯ.

...

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Wanatpreeya Phongsamart