ร้านหมูกระทะ ที่ขอนแก่น จัดโปร "กินฟรี" ให้ลูกค้า หาก "แมนยูฯ" คว้าแชมป์เอฟเอคัพ นัดแข่งคืนวันเสาร์นี้ แถม "ลาบเป็ด" ให้ด้วย บอกอะไรก็เกิดขึ้นได้

วันที่ 23 พ.ค.67 คอบอลต้องถูกใจสิ่งนี้ เมื่อร้านหมูกระทะเมืองขอนแก่น จัดโปร "กินฟรี" หาก "ปิศาจแดง" สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ

โดย นายอนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี ผู้บริหารร้าน มันส์นัวหมูกระทะบุฟเฟต์ ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้เดินประชาสัมพันธ์กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ถึงกิจกรรมทางร้านที่จะจัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยจะให้ลูกค้าได้กินฟรีภายในวันอาทิตย์นี้ (26 พ.ค.)



โดยในวันเสาร์ที่จะถึงจะมีการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศครั้งที่ 143 ซึ่งเป็นฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เป็นการพบกันระหว่าง "ปิศาจแดง" สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ "เรือใบสีฟ้า" สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ซึ่งผลออกมาหากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ ในวันอาทิตย์ ทางร้านจะเปิดให้ลูกค้ารับประทานฟรี จำกัดเป็นจำนวน 100 คนแรก โดยจะต้องสวมใส่เสื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามารับประทานเท่านั้น พร้อมกับมีเมนูพิเศษให้กับลูกค้าได้รับประทานฟรี คือลาบเป็ดด้วย ซึ่งเป็นการสร้างสีสันและคืนกำไรให้กับแฟนปิศาจแดง แม้ว่าฤดูกาลนี้จะจบที่อันดับที่ 8 ของตาราง แต่ก็เป็นโอกาสที่จะต้องลุ้นแชมป์

...

ทั้งนี้ จะให้แฟนปิศาจแดงได้กินฟรีตั้งแต่เวลา 16.30 น. ในวันอาทิตย์ จนครบ 100 คน.