“ไทยรัฐกรุ๊ป” ชวนแฟนลูกหนังร่วมลุ้นแชมป์ ลุ้นรับทองคำ ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 จับมือ “ไปรษณีย์ไทย” เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” จัดทายผลแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2024 ร่วมสนุกด้วยการส่งไปรษณียบัตรและโปสต์การ์ดออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ทายว่าทีมนักเตะลูกหนังทีมใดจะได้ครองถ้วยแชมป์ฟุตบอลยูโร ครั้งที่ 17 ที่กำหนดฟาดแข้งกัน ณ ประเทศเยอรมนี ระหว่าง 1 มิ.ย.-14 ก.ค.67 พร้อมลุ้นรับทองคำรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

กิจกรรมเชียร์กระหึ่ม แจกกระหน่ำ ลุ้นเงินล้านกลับมาอีกครั้ง สำหรับโครงการทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ที่ “ไทยรัฐกรุ๊ป” จับมือกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดขึ้นเพื่อให้คอลูกหนังชาวไทยทั้งประเทศได้ร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป ครั้งที่ 17 ณ ประเทศเยอรมนี อย่างมีความสุขและสนุกสนาน พร้อมทั้งร่วมลุ้นรับทองคำมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ที่ห้องประชุมชั้น 11 อาคาร 17 สำนักงานใหญ่ไทยรัฐ ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 พ.ค. นายวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ไทยรัฐทีวีและไทยรัฐออนไลน์ พร้อมด้วยนายดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวจัดแคมเปญใหญ่ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” โครงการทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ที่จัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย.-14 ก.ค.67 เอาใจแฟนลูกหนังช่วงการแข่งขันบิ๊กแมตช์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2024 เพื่อร่วมสร้างสีสันและมอบความสนุกสนานให้คนไทยในศึกฟาดแข้งชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดยมี น.ส.จิตสุภา วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมไทยรัฐทีวีและไทยรัฐออนไลน์ น.ส.ธนวลัย วัชรพล เจ้าหน้าที่บริหารสายงานคอนเทนต์ ไทยรัฐออนไลน์ นายกิตติพัฒน์ เพียรธรรม ผู้บริหารสายงานธุรกิจภาครัฐ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมในพิธี

...

นายวัชรกล่าวว่า แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา เป็นกิจกรรมที่ไทยรัฐกรุ๊ปในฐานะสื่อแถวหน้าของประเทศทั้งหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ไทยรัฐทีวี และไทยรัฐออนไลน์ จัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันและมอบความสนุกสนานในการเชียร์ฟุตบอลให้กับคนไทยในศึกฟาดแข้งชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดยร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งอย่างไปรษณีย์ไทย จัดแคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา ให้แฟนบอลชาวไทยมาร่วมลุ้นในศึกฟาดแข้ง บิ๊กแมตช์ลูกหนังระดับโลกที่มีมาอย่างยาวนานมากกว่า 40 ปี ไทยรัฐกรุ๊ปและบริษัท ไปรษณีย์ไทย ฯได้เตรียมของรางวัลชุดใหญ่รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทแก่ผู้ร่วมสนุก จึงขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยทุกคนมาร่วมเชียร์กระหึ่ม แจกกระหน่ำ ลุ้นโชคชุดใหญ่ ไปด้วยกัน เชื่อว่าแฟนลูกหนังชาวไทยจะได้ร่วมเชียร์ทีมที่ชื่นชอบ ไปพร้อม กับการร่วมสนุกผ่านแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.thairath.co.th  และทุกสื่อในเครือไทยรัฐ

ด้านนายดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยมีสัมพันธภาพที่ดีกับคนไทยทุกครัวเรือนแบบ “เพื่อนที่รู้ใจ” จึงเข้ามาเป็นตัวกลางในการส่งมอบความสุขและความสนุกสนานให้คนไทยได้ร่วมลุ้นแชมป์การแข่งขันฟุตบอลยูโรอีกครั้งผ่านไปรษณียบัตรและโปสต์การ์ดออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าร่วมสนุกทางออนไลน์ได้สะดวกขึ้นอีก 1 ช่องทางบนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ในราคาฉบับละ 2 บาทเท่าเดิม โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.-14 ก.ค.67

สำหรับกติกาทายผลแชมป์ฟุตบอลยุโรป 2024 ได้เพิ่มความเร้าใจโดยจัดให้แฟนบอลชาวไทยลุ้นรางวัลตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.2567 ถึง 3 ช่องทาง ช่องทางแรก เปิดให้แฟนบอลทายผลผ่านไปรษณียบัตร เพียงเขียนคำทายผลให้ชัดเจนว่าทีมใดจะเป็นทีมชนะเลิศลงบนไปรษณียบัตร บริษัท ไปรษณีย์ไทยฯ 1 ฉบับต่อ 1 คำทาย เขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ให้ชัดเจน ส่งผ่านระบบไปรษณีย์มายัง นสพ.ไทยรัฐ เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. 10900 หมดเขตส่งทายผลในวันที่ 14 ก.ค.67 เวลา 18.00 น. โดยถือตราประทับวันที่บนไปรษณียบัตรเป็นสำคัญ

ส่วนการทายผลด้วยโปสต์การ์ดออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ให้คลิกเลือกประเทศที่เชียร์ในระบบเลือกจำนวนที่ต้องการทาย ยืนยันการชำระเงินภายในเวลา 23.59 น. ของวันที่ 14 ก.ค.67 ก่อนจะเริ่มแข่งขันรอบ ชิงชนะเลิศประมาณ 2 ชั่วโมงคือเวลา 02.00 น. วันที่ 15 ก.ค. (ตามเวลา ประเทศไทย) ทั้ง 3 ช่องทาง ส่งคำทายผลมาร่วมสนุกได้โดยไม่จำกัดจำนวน สำหรับปีนี้มีการจับรางวัลพิเศษรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพื่อให้แฟนบอลไทยได้ร่วมสนุกตั้งแต่ช่วงต้นของฤดูกาลแข่งขันและจับรางวัลรอบชิงแชมป์ภายใน 30 วัน หลังจากวันแข่งขันรอบชิงแชมป์

ในส่วนของรางวัลที่ไทยรัฐ กรุ๊ป ร่วมกับบริษัท ไปรษณีย์ไทยฯ เตรียมไว้มอบให้ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกทายผลฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปครั้งที่ 17 ผ่านกิจกรรม “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ครั้งนี้ จะมีการจับรางวัล 2 รอบ โดยรอบแรกจับรางวัลหลังทราบผลการแข่งขัน 16 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบ ผู้โชคดีจะได้รับทองคำมูลค่า 46,000 บาท จำนวน 16 รางวัล สำหรับผู้ที่ส่งคำทายภายในวันที่ 26 มิ.ย.67 นอกจากนี้ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในรอบแรก ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลในรอบที่ 2 และจะมีการจับรางวัลรอบที่ 2 เพื่อหาผู้โชคดีที่ทายผลทีมที่ได้แชมป์การแข่งขัน อีก 16 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 6,500,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 ทองคำมูลค่า 620,000 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 3 ทองคำมูลค่า 310,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และรางวัลทองคำมูลค่า 60,000 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 10,006,000 บาท ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thairath.co.th และทุกสื่อในเครือไทยรัฐ รวมทั้งเฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th 

สำหรับโครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลยูโร หนังสือพิมพ์ไทยรัฐและพันธมิตรสปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่ จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1992 (2535) ทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปยุโรปครั้งที่ 9 ที่ประเทศสวีเดนและเมื่อปี 2016 (2559) จัดทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปยุโรป ครั้งที่ 15 ที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ มีผู้ส่งไปรษณียบัตรทายผลมากมายถึง 165 ล้านฉบับ มียอดไปรษณียบัตรทายถูกว่า ทีมชาติโปรตุเกสเป็นแชมป์ฟุตบอลยูโร 2016 ประมาณ 63 ล้านฉบับ และการจัดทายผลแชมป์ฟุตบอลยูโร 2024 ครั้งนี้ เป็นการจัดครั้งที่ 17 ที่ไทยรัฐกรุ๊ปและบริษัท ไปรษณีย์ไทยฯ ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อความสุขและความสนุกในการเชียร์ฟุตบอลของชาวไทย

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่