สามีรับสารภาพแล้ว ฆ่า "น้องนุ่น" แฟนสาว ก่อนอ้างกับคนใกล้ชิดว่า ทะเลาะกันแล้วฝ่ายหญิงหนีลงจากรถหายไป ล่าสุดเจอศพถูกเผาที่ฉะเชิงเทรา เร่งพิสูจน์ใช่นุ่นหรือไม่

วันที่ 20 ก.พ.67 จากกรณีเพื่อนและครอบครัว ประกาศตามหา น.ส.ชลลดา หรือ นุ่น ซึ่งหายตัวไป ซึ่ง นายศิริชัย สามี อ้างว่า ได้มีปากเสียงกับน้องนุ่น หลังงานปาร์ตี้วันเกิดสามี ก่อนที่นุ่นจะลงจากรถ ก่อนถึงซอยบ้านเพียงเล็กน้อย แล้วขึ้นแท็กซี่หายไป โดยสามีและแม่ของน้องนุ่น ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ซึ่งเพื่อนได้อัปเดตว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ยังไม่มีเบาะแสของนุ่น และยังไม่มีใครได้เจอนุ่น พร้อมกับวอนขอให้นุ่นกลับบ้านมาหาลูก

ส่วนสามีของน้องนุ่น เผยสาเหตุที่มีปากเสียงกันภายในรถ ก่อนที่น้องนุ่นจะหายตัวไปว่า ทะเลาะกันเพราะน้องนุ่นเอ่ยถึงแฟนเก่าขึ้นมา ทำให้ไม่พอใจ บอกให้หยุดก็ไม่หยุด กระทั่งตบไป 1 ที ก่อนที่น้องจะพยายามเปิดประตูรถขณะที่รถวิ่งอยู่ จนมาถึงคลองประปา รถชะลอได้จังหวะพอดี น้องนุ่นจึงลงจากรถ ซึ่งเขาเป็นแบบนี้ประจำ แต่ก็จะกลับมาเอง แต่ครั้งนี้เขาไม่กลับมา และยังยืนยันด้วยว่า ไม่ได้ฆ่าอำพรางแฟน และยินดีให้ความร่วมมือกับตำรวจ ในการตามหาตัวภรรยา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ช่วงค่ำที่ผ่านมา มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวสามีของน้องนุ่นที่บ้านพัก เพื่อนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม หลังต้องสงสัยว่าจะมีส่วนในการหายตัวของน้องนุ่น ก่อนที่สามีจะให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ลงมือฆ่าน้องนุ่นจริง 

ขณะที่มีรายงานว่า พบศพปริศนาถูกเผาอยู่ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี และยังพบสร้อยข้อมือที่มีลักษณะคล้ายกับที่น้องนุ่นใส่ในวันที่น้องหายตัวไป ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ เพื่อยืนยันตัวตนอีกครั้ง

...

โดยหลังจากที่มีข่าวออกไป เพื่อนๆ ของน้องนุ่น ผู้สูญหาย ได้โพสต์สเตตัสเดือด โมโหที่เพื่อนถูกทำร้าย และฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ส่วนเฟซบุ๊กของสามีน้องนุ่น จากการตรวจสอบ พบว่าตั้งแต่วันที่น้องนุ่นหายตัวไปนั้น ไม่เคยมีการประกาศตามหาน้องนุ่นแต่อย่างใด มีเพียงการแชร์คลิปข่าวของน้องนุ่น พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "ปั่นข่าวเกิ๊น"

และล่าสุด หลังมีข่าวว่าฝ่ายชายเป็นคนลงมือทำร้ายนุ่นจนเสียชีวิต ก็มีคนในโลกโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์ด่าทอเป็นจำนวนมาก

ส่วนเฟซบุ๊กของน้องนุ่นนั้น โพสต์สุดท้ายเป็นภาพครอบครัวที่ถ่ายในงานเลี้ยงวันเกิดของสามี พร้อมอวยด้วยว่า ระบุว่า "สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะ ร่ำรวยๆ การงานราบรื่น สมหวังทุกปรารถนาน้าาา" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง