กทม. ดำเนินตามนโยบายทำพื้นที่สาธารณะให้มีชีวิต เปิดให้บริการกิจกรรมทางน้ำ "สวนวชิรเบญจทัศ" ให้ประชาชนปั่นจักรยานน้ำ-พายเรือคายัคฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันที่ 14 ก.พ. 67 นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักฯ เป็นประธานเปิดกิจกรรมทางน้ำ ณ บึงน้ำ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เขตจตุจักร

กรุงเทพมหานครมีนโยบายในการทำพื้นที่สาธารณะให้มีชีวิต เพื่อให้ประชาชนได้ออกมาใช้ชีวิต ใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมร่วมกัน สร้างความรักความสามัคคีภายในครอบครัว จึงได้เปิดให้บริการกิจกรรมทางน้ำในพื้นที่สาธารณะ 3 แห่ง ได้แก่ 1. กิจกรรมทางน้ำสวนลุมพินี 2. กิจกรรมทางน้ำสวนเบญจกิติ 3. กิจกรรมทางน้ำสวนวชิรเบญจทัศ

สำหรับกิจกรรมทางน้ำ สวนวชิรเบญจทัศ ประกอบด้วย จักรยานน้ำ-เรือคายัค ประเภทละ 15 ลำ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15.00-18.00 น. ให้บริการรอบละ 30 นาที/คน ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

มีนายสมคิด ปานเพชร เลขานุการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว นายดำรงค์ รื่นสุข ผู้อำนวยการกองการกีฬา และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมเปิดกิจกรรม.

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร