ใครเห็นเป็นต้องยอม ผู้เข้าประกวด "ธิดาจำแลง" โชว์ความสามารถพิเศษ เลียนเสียงสุนัข ทำโซเชียลแห่คอมเมนต์สนั่น บอกเหมือนมาก จนนึกว่าต้นฉบับมาเอง

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปไวรัล วันลอยกระทงที่ผ่านมา ของผู้ใช้บัญชี TikTok @poro2555 ที่บันทึกเหตุการณ์บนเวทีประกวดธิดาจำแลง งานประเพณีลอยกระทงอำเภอนาคู ฟื้นฟูสนามบินเสรีไทยประจำปี 2566

ขณะที่หนึ่งในผู้เข้าประกวดกำลังแสดงความสามารถพิเศษ โดยการเลียนเสียง "สุนัข" ในสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮา และสร้างความประทับใจให้กับคนในงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอนั้นทำเสียงได้เหมือนจริง จนทำเอาหลายคนต้องปรบมือให้ ขณะที่เจ้าของคลิปเอง ก็ได้ระบุข้อความว่า "ทำดี ทำถึงมากลูก"

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ เอ้า ตอนแรกคิดว่าหมาเห่าจริง, เลี้ยงเยอะแน่เลย, แบบใหม่แบบอนาคต, ไม่มงจะงงมาก, ความสามารถที่ไม่ผ่านการซ้อม เพราะเป็นพรสวรรค์ยกคะแนน 10, แบบใหม่แบบแอนนิมอล, มิติใหม่มาก ยอม, เริดเกิน ความสามารถแบบใหม่, ให้นางมงเถอะนะ, มิติใหม่แห่งวงการนางงาม, นึกว่าต้นฉบับมาเอง ฯลฯ.

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @poro2555

...