ใจหาย แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี "Eglips" ประกาศยุติการจัดจำหน่ายสินค้าในไทยแล้ว พร้อมแจ้งลูกค้าสามารถสั่งซื้อตามช่องทางอื่นได้ จนกว่าสินค้าจะหมด

วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 มีรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก EglipsThailand ได้โพสต์ภาพประกาศยุติการจัดจำหน่ายสินค้า โดยระบุข้อความว่า เรียนคุณลูกค้า EGLIPS ที่น่ารักทุกท่าน EGLIPS THAILAND รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้ส่งต่อความสวยงาม และสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษร่วมกับลูกค้าทุกท่าน

อย่างไรก็ตาม ทางแบรนด์มีความเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากแบรนด์ EGLIPS ในประเทศเกาหลี มีความจำเป็นต้องยุติการผลิต และจัดจำหน่ายสินค้า เนื่องด้วยปัญหาภายใน ส่งผลให้สินค้าของแบรนด์หลายรายการขาดตลาด และไม่สามารถเติมสต็อกสินค้าได้ ทาง EGLIPS THAILAND จึงจำเป็นต้องเริ่มทยอยยุติการจัดจำหน่ายสินค้าที่ร้าน Watsons ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้คุณลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางต่างๆ ได้ตามปกติ จนกว่าสินค้าจะหมด ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ EGLIPS THAILAND ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านจากใจ ที่ได้ให้การสนับสนุนแบรนด์ของเรามาอย่างยาวนาน GOODBYE EGLIPS

สำหรับ "Eglips" นั้นเป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่หลายๆ คนชื่นชอบจากการได้ลองใช้สินค้าหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นแป้ง อายไลน์เนอร์ หรือดินสอบเขียนคิ้ว ที่มีการรีวิวในโซเชียลว่าใช้ดี บิวตี้บล็อกเกอร์และคนดังหลายคนต่างแนะนำ

...

โดยเฉพาะแป้งเบลอรูขุมขนตัวดัง "eglips blur powder pact" หรือ "แป้งตลับดำ" ในตำนาน ที่สาวๆ หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสามารถเบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดี เมื่อประกาศการยกเลิกผลิตสินค้า ก็ทำให้หลายๆ คนเศร้า และบ่นเสียดายกันเป็นอย่างมาก.

ขอบคุณข้อมูลจาก แฟนเพจเฟซบุ๊ก EglipsThailand