พารู้จัก "พี่ดำปลาเผา" เจ้าของน้ำหอม ทอมโสด ตำนานดาว TikTok มีเอกลักษณะเฉพาะตัว แค่เดินผ่านกล้องก็ดัง 


เชื่อว่าหลายคนต้องเคยผ่านตากับคลิปของ พี่ทอมปลาเผา หรือ พี่ดำทอมโสด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นไวรัลโด่งดังใน TiKTok มาแล้ว โดยเป็นคลิปของพี่ดำ ที่ตั้งกล้องไว้แล้วเดินผ่านกล้องแบบเนิบๆ ยิ้มแบบพอประมาณ แต่ก็เป็นเอกลักษณ์ ทำให้คนจดจำได้ พร้อมข้อความ "ทอมโสด 4 ปี" มีคนเข้ามาดูมากถึงหลักล้านวิว

และมีคนดังทำคลิปคัฟเวอร์พี่ดำจำนวนมาก รวมไปถึง "แจ๊ส ชวนชื่น" ก็ได้ทำคลิปเลียนแบบเช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันหลายคลิปของพี่ดำ ได้มีการเต้นอย่างสนุกสนาน ไม่ใช่แค่เดินอย่างเดียวแล้ว

สำหรับประวัติของ พี่ดำ ปลาเผา ก่อนหน้านี้เคยเปิดร้านหมูกระทะ แต่เจอวิกฤติโควิดและได้เลิกกับแฟน จึงผันตัวมาขายปลาเผา ปลาดุก ปลาซาบะย่าง โดยร้านตั้งอยู่ที่ ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ระหว่างขายปลาเผาก็มักจะถ่ายคลิปให้แฟนๆ ดูเป็นประจำ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่า เมื่อมีคนให้ความสนใจ ก็มีทั้งคอมเมนต์ที่ดีและไม่ดี แต่ก็มีหลายคอมเมนต์ที่ชื่นชอบและให้กำลังใจ 

...

นอกจากจะขายปลาเผาแล้ว พี่ดำ ยังได้ออกผลิตภัณฑ์ "น้ำหอม ทอมโสด" หรือ น้ำหอมพี่ดำ มาพร้อมกล่องรูปหน้าพี่ดำและลายเซ็น ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาอย่างมากในโซเชียล จนหลายคนยกให้เป็นคู่แข่งน้ําหอม ทอมฟอร์ด อีกด้วย สำหรับคนที่อยากติดตาม สามารถตามไปดูคลิปได้ที่ TikTok @p_dumtomzod.