"คิม จินยอง" นักแสดงจากเกาหลีใต้ เผยคลิปรีวิวท่องเที่ยวเมืองไทยคนเดียวครั้งแรก ทดลองนั่งรถเมล์ไทย กลับที่พัก นั่งตั้งแต่ฟ้าสว่างจนมืด เจอรถติดเกือบ 2 ชั่วโมง


กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อ "คิม จินยอง" (Kim Jinyoung) นักแสดงชื่อของเกาหลีใต้ จากรายการเรียลิตี้โชว์อย่าง Single's Inferno 2 (โอน้อยออก ใครโสดตกนรก 2) ได้เผยแพร่คลิปรีวิวการเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย ผ่านช่องยูทูบของตนเอง ซึ่งเป็นการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกด้วยตัวคนเดียว

โดยนักแสดงหนุ่มได้เริ่มรีวิวตั้งแต่เดินทางออกจากเกาหลีใต้ มายังสนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นได้ใช้บริการขนส่งสาธารณะในการเดินทางไปยังโรงแรมที่พักย่านลาดพร้าว ไม่ว่าจะเป็น แอร์พอร์ต เรล ลิงก์, รถไฟฟ้า BTS และรถเมล์ร้อนครีมแดง ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง

ทั้งนี้จะเห็นว่าบางช่วงบางตอน เจ้าตัวได้พูดระหว่างนั่งรถเมล์ว่า "การจราจรแย่มาก รถไม่ขยับเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมาประเทศไทยคนเดียว และเป็นการมาต่างประเทศคนเดียวครั้งแรก ผมคิดว่ามันเป็นการเที่ยวชมเมืองฟรี ผมจะไม่เร่งรีบ"

...

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีปัญหาทางด้านการจราจร แต่นักแสดงหนุ่มได้ระบุว่า ชอบประเทศไทย และได้แนะด้วยว่า หากไม่ต้องการเจอปัญหารถติดให้ใช้บริการรถไฟฟ้าหรือจองที่พักซึ่งอยู่ติดๆ กับสถานีรถไฟฟ้าก็ดี.

ข้อมูลจาก dex_xeb, 덱스101