พารู้จัก "Skyfun Travel" เพื่อนเที่ยวคนโปรด ตัวช่วย เติมเต็มความสนุกทุกการเดินทาง เหมาะกับคนชอบเที่ยวแต่ขี้เกียจวางแพลน

แม้ว่าสถานการณ์ของโรคไวรัส "โควิด-19" จะยังไม่สิ้นสุดลง และไม่รู้ว่าจะจบที่ตรงไหน การปิดประเทศ เพื่อควบคุมโรค ดูเหมือนจะไม่ใช่ทางออกของการแก้ปัญหา ดังนั้น หลายประเทศจึงเริ่มผ่อนคลายมาตรการควบคุมโรค เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เดินทาง เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เช่นเดียวกับ "ประเทศไทย" เอง ที่นักท่องเที่ยวก็รู้สึกอยากออกไปดูโลกกว้าง หลังจากที่ต้องเก็บตัวกันมาเป็นปี

แต่การจะเดินทาง ท่องเที่ยวในสถานการณ์ ไม่ปกติเช่นนี้ ก็อยากแนะนำให้ทุกคน วางแผนท่องเที่ยวให้ดี เพื่อที่จะได้สะดวก และคล่องตัวในการเดินทาง ซึ่งขณะนี้ก็มีแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางจำนวนมาก


เช่นเดียวกับ "Skyfun Travel" แพลตฟอร์มใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน เป็นแหล่งรวบรวมโปรโมชันสินค้าท่องเที่ยวใน 5 หมวดหมู่ ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ, โรงแรม, แพ็กเกจท่องเที่ยวทั้งแบบเที่ยวด้วยตนเองและเที่ยวเป็นหมู่คณะ, บัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวหรือกิจกรรมต่างๆ และบริการส่วนตัวที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี อาทิ ช่างถ่ายภาพส่วนตัว หรือ คอร์สเรียนโต้คลื่นสำหรับผู้เริ่มเล่น ที่เปิดให้เลือกสรรผ่านเว็บไซต์ www.skyfun.travel

...

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกายฟัน จำกัด และ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท เล่าว่า Skyfun Travel เป็นแหล่งรวบรวมดีลท่องเที่ยว โดยจัดเป็นแพ็กเกจราคาสุดคุ้ม เพื่ออำนวยความสะดวก และมอบทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้า ที่มองหาความแตกต่าง คุ้มค่า และทันสมัย เน้นไลฟ์สไตล์อย่างเต็มที่ 

ณ ปัจจุบัน Skyfun Travel มีพันธมิตรสายการบินอยู่จำนวน 11 สายการบิน ครอบคลุม 48 เส้นทางบินใน 11 ประเทศ ซึ่งมีโรงแรมพันธมิตรกว่า 30 แห่ง โดยมีเป้าหมายจะเพิ่มเป็น 20 สายการบิน 200 เส้นทาง โรงแรมมากกว่า 2,000 โรงแรม รวมทั้งวางแผนเปิดแพลตฟอร์มในรูปแบบของแอปพลิเคชัน โดยตั้งเป้ายอดผู้ใช้งานรายใหม่เพิ่มขึ้น 200,000 ราย/เดือน มีผู้เข้าชมแพลตฟอร์มจำนวน 10 ล้านครั้ง/เดือน ภายในปี 2565

รวมทั้งการชูจุดเด่น ด้วยบริการทั้งก่อนและหลังการขายผ่านบริการ Live Chat ผสานเทคโนโลยีโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง เพื่อตอบโจทย์การเป็นเพื่อนเที่ยวที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว พร้อมทั้งออกแบบประสบการณ์ท่องเที่ยวให้กับนักเดินทางแบบเฉพาะตัว และให้คำแนะนำช่วยเหลือได้ตลอดทริป

ขณะที่ Skyfun Travel ได้พาไปทดลองใช้แพลตฟอร์มใหม่ด้วยกันที่ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ เพียงแพ็กกระเป๋า แล้วพกหนังสือเดินทาง ก็สามารถไปเที่ยวได้แบบชิลๆ เพราะมีตัวช่วยลับ ที่ช่วยจองโรงแรม, ตั๋วเครื่องบิน และค่าเข้าสถานที่เที่ยวไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นอีกตัวช่วย ที่เหมาะกับคนชอบเที่ยวแต่ขี้เกียจวางแพลนได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เมื่อสรุปภาพรวมของทริปที่เลือกใช้บริการผ่าน Skyfun นักเที่ยวที่ขี้เกียจแบบเราแทบไม่ต้องวางแผนอะไรเลย เพราะ Skyfun Travel ได้ออกแบบการเที่ยว พร้อมจัดไกด์ที่มากับรถรับ-ส่งไว้ให้เรียบร้อย เรียกว่าเป็นการไปต่างประเทศที่สะดวกทุกขั้นตอน ไม่ต้องปวดหัวกับการจัดแพลนให้ยุ่งยาก ถือเป็นจุดแข็งสำหรับคนชอบเที่ยวแบบง่ายๆ เชื่อว่าหากใครได้ลอง จะต้องติดใจจนกลับมาใช้บริการอีก.