เจ้าของร้านอาหาร ประกาศตามหา "วิว" เด็กรับรถ กระโดดเกาะรถชายคลั่ง คาดกระเด็นตกแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดพบเสียชีวิตแล้ว

จากกรณี มีชายคลุ้มคลั่งบุกทำร้ายเด็กรับรถร้านอาหารดัง บริเวณริมถนนพระราม 3 ก่อนวิ่งมาฉกรถแท็กซี่ขับหนีมาจอดกลางสะพานพระราม 3 แล้วกระโดดน้ำเจ้าพระยาท่ามกลางสายตาไทยมุง ด้านเจ้าหน้าที่นำเรือช่วยทัน ก่อนส่งตัว รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจร่างกาย อายัดตัวไว้ดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (หนุ่มคลั่งอ่วม ตร.จ่อเอาผิดหลายกระทง พบก่อนฉกแท็กซี่ ตีหัวเด็กรับรถ)

ต่อมา เฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว โพสต์ข้อความแจ้งเรื่อง "เด็กรับรถ" โดยระบุว่า ข่าวคนปล้นแท็กซี่แล้วไปกระโดดน้ำที่สะพานพระรามสาม ก่อนปล้นแท็กซี่ไปอาละวาดที่ร้านอาหาร เพื่อชิงทรัพย์ก่อนปล้นแท็กซี่ วิว เด็กรับรถของร้านสู้กับคนร้าย โดนขวดตีหัวแต่ยังกระโดดเกาะรถไป แต่ร่วงไปตอนไหนไม่รู้ ตำรวจตามคนร้ายได้ แต่ยังหาวิวไม่เจอ วิวเป็นคนดีของทุกคนมากๆ อยากให้ทุกคนช่วยตามหาวิวหน่อย เผื่อบาดเจ็บอยู่ตรงไหน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เด็กรับรถชื่อ นายนพดล พิมพ์ดี ชื่อเล่น วิว อายุ 30 ปี

ล่าสุด วันที่ 19 พ.ค. 2565 นายศักดิ์ดา ถวัลย์วรกิจ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ เผยว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณสองทุ่มครึ่ง มีชายคลุ้มคลั่งบุกเข้ามาเข้าที่ร้านแล้วใช้ขวดตี นายนพดล พิมพ์ดี หรือ วิว อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นพนักงานรับรถประจำร้าน ก่อนที่ชายคลุ้มคลั่งรายนี้ จะเข้าไปชิงรถแท็กซี่แล้วขับหลบหนีไป

...

จากนั้น นายนพดล จึงตัดสินใจกระโดดเกาะบริเวณฝาท้ายกระโปรงของรถแท็กซี่เพื่อติดตาม แต่ชายคลุ้มคลั่งรายนี้กลับไม่ยอมหยุดรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งระหว่างทางมีกล้องหน้ารถที่สัญจรอยู่บนถนนสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ จากนั้นชายคลุ้มคลั่งขับรถแท็กซี่ไปชนบริเวณขอบสะพานจนยางแตกไม่สามารถไปต่อได้ จึงคาดว่านายนพดลอาจกระเด็นตกจากรถลงแม่น้ำเจ้าพระยา

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางพนักงานร้าน รวมถึงตัว นายศักดิ์ดา เจ้าของร้านได้ช่วยกันออกติดตามค้นหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมีข่าวว่านายนพดลถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งหมด
จึงตระเวนออกตามหาตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โรงพยาบาลเลิดสิน และโรงพยาบาลตากสิน แต่สุดท้ายทุกโรงพยาบาลก็ไม่ได้รับรายงานว่า มีนายนพดลเข้ารักษาตัว

สำหรับนายนพดล พลเมืองดีรายนี้ได้ร่วมงานกันมานานถึง 13 ปี โดยถือเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว ซึ่งนายนพดลเป็นคนอัธยาศัยดีเป็นที่รักของลูกค้า และถือเป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่ง มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น ล่าสุดพบศพในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว.

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว