รีสอร์ตที่เพชรบูรณ์ แจงกรณีโพสต์ภาพลูกค้าไม่น่ารัก ต้มมาม่าในกาน้ำร้อน บอกเป็นลูกค้าประจำ ยกหูยอมรับผิด บอกหลานต้มมาม่ากลางดึก พร้อมชดใช้ค่าเสียหายแล้ว

วันที่ 10 พ.ย. 64 เฟซบุ๊กเพจ "บ้านอิงผา ภูทับเบิก" รีสอร์ตบนภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ โพสต์ภาพกาต้มน้ำ ซึ่งถูกนำไปใช้ผิดวิธี พร้อมข้อความระบุว่า "คุณลูกค้า ไม่น่ารักเลยครับ กาน้ำร้อนเอาไว้ต้มน้ำร้อนเพื่อชงกาแฟ แต่คุณลูกค้าเอาไปต้มมาม่า ใช้ของผิดประเภทน่ะครับ ของเสียหาย ต้องชำระและชดใช้นะครับ" กระทั่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

จากการสอบถามเจ้าของรีสอร์ต "บ้านอิงผา ภูทับเบิก" ทราบว่า ประกอบกิจการเต็นท์โดมให้เช่าที่ภูทับเบิกนานกว่า 6 ปีแล้ว มีลูกค้ามาใช้บริการมากมาย และมีลูกค้าประจำจำนวนมาก ก่อนหน้านี้ได้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการตามปกติ กระทั่งพนักงานได้ทำความสะอาดหลังลูกค้าเช็กเอาต์ออกไป และนำภาชนะภายในเต็นท์มาทำความสะอาด ก็พบว่ากาน้ำร้อนมีคราบมาม่าต้มแห้งเกรอะกรัง โดยที่พนักงานไม่ได้ตรวจสอบก่อนนำออกจากเต็นท์ จึงไม่ทราบว่าเป็นของเต็นท์หลังไหน ตนเองจึงได้โพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊ก

กระทั่งลูกค้าประจำรายหนึ่งที่เป็นลูกค้าผู้ใหญ่วีไอพี ได้ติดต่อกลับมาว่า หลานอายุสิบกว่าปีได้นำกาน้ำร้อนไปต้มมาม่าช่วงกลางดึก และกล่าวขอโทษพร้อมชดใช้เงินให้ 500 บาท ซึ่งตนเองก็พึงพอใจกับคำกล่าวขอโทษ และยอมรับผิดชอบของลูกค้า ก็ไม่ได้ติดขัด หรือติดใจอะไร อีกทั้งก็เป็นลูกค้าที่น่ารัก และสนิทกัน

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก บ้านอิงผา ภูทับเบิก

...