ร้านดัง "สุกี้ตี๋น้อย" โพสต์ขอโทษลูกค้าเจอหัวแมลงสาบในน้ำจิ้ม ปิดสาขาต้นเรื่อง 10 วัน ตรวจสอบข้อเท็จจริง รับมีปัญหาภายใน วงจรปิดเสียเกือบหมดก่อนหน้าเกิดเหตุ ไม่ถึง 24 ชม.
จากกรณี โลกโซเชียลแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่อ้างว่า เจอหัวแมลงสาบขนาดใหญ่ ในน้ำจิ้มสุกี้ ขณะรับประทานอยู่ที่ร้านสุกี้ชื่อดัง สาขาหนึ่ง ถ.กาญจนาภิเษก
ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ "สุกี้ตี๋น้อย" ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ทางสุกี้ตี๋น้อย น้อมรับเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางสุกี้ตี๋น้อย รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอเรียนให้คุณลูกค้าทุกท่านทราบว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา สาขาพาซิโอ มีปัญหาภายในเรื่องพนักงานกับผู้จัดการร้าน และมีพนักงานใหม่ เข้า-ออก จำนวนมาก
จากความผิดพลาดครั้งนี้ ทางสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ขอปิดบริการ 10 วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และวางระบบป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก
โดยข้อผิดพลาดกับเหตุการณ์ครั้งนี้ คือ
1. ปัญหาภายในของพนักงานและผู้จัดการ ซึ่งทางสุกี้ตี๋น้อย ได้ไปแจ้งความที่ สน.ธรรมศาลา เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.63 เวลา 19.00 น.(ตามเอกสารที่แนบ)
2. กล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งไว้ 24 ตัว เสีย 23 ตัว ซึ่งเพิ่งเสียก่อนหน้านี้ไม่ถึง 24 ชม. ทำให้ตรวจสอบไม่ได้
ขณะที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซึ่งแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมา โพสต์ข้อความยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตนคือ ผู้บริโภคที่เจอเหตุการณ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาภายใน ว่าจะมีปัญหากลั่นแกล้งกันอย่างไร หรือมีส่วนได้เสียกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางร้านได้ติดต่อมาขอโทษแล้ว
...
ที่มาจาก เฟซบุ๊ก สุกี้ตี๋น้อย