ใช้งานได้แล้ว ลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ทำธุรกรรมการเงินผ่านตู้เอทีเอ็มและแอปพลิเคชัน ได้ตามปกติแล้ว
วันที่ 22 มิ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ระบบให้บริการธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารขัดข้อง ส่งผลให้ไม่สามารถใช้บริการได้ชั่วคราว ในช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น พบเป็นปัญหาสืบเนื่องจากการปรับปรุงระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในบางช่วงจังหวะเวลา
ทั้งนี้ ธนาคารได้ดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน และระบบให้บริการธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดของธนาคาร ณ ขณะนี้ สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว อย่างไรก็ตาม ธนาคารต้องขออภัยลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้.