ยูทูบเบอร์ดังชาวเกาหลี “QPark” ร้อง-เต้นเพลงใหม่ของวง BLACKPINK ตามที่สาธารณะในนิวยอร์ก เรียกรอยยิ้มและเสียงฮาได้เพียบ...

กำลังเป็นกระแสโด่งดังในขณะนี้ หลังจาก 4 สาววง BLACKPINK (แบล็กพิงค์) ที่ประกอบไปด้วย ลิซ่า เจนนี่ จีซู และโรเซ่ คัมแบ็กในเพลง 뚜두뚜두 (DDU-DU DDU-DU) เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา ซึ่ง ณ วันนี้ (20 มิ.ย. 61 เวลา 10.30 น.) มีผู้เข้าชมมิวสิกวิดีโอไปแล้วมากกว่า 68 ล้านวิว! นับเป็นความสำเร็จอย่างมากอีกครั้งในการต้อนรับการกลับมาทวงบัลลังก์ K-POP ของ 4 สาว BLACKPINK

ลิซ่า สาวน้อยชาวไทย
ลิซ่า สาวน้อยชาวไทย
เจนนี่
เจนนี่

...

โรเซ่
โรเซ่
จีซู
จีซู

ล่าสุด QPark ยูบทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี ที่มีผู้ติดตามอยู่กว่า 2.6 ล้านคนในทวิตเตอร์ และอีก 5.6 ล้านคนในเฟซบุ๊ก นักเลียนแบบมิวสิกวิดีโอเพลงดังๆ ไม่เพียงเพลงเกาหลี แต่รวมถึงเพลงต่างประเทศด้วย ได้อัดคลิปเลียนท่าทางในเพลงล่าสุดของสาวๆ BLACKPINK กลางที่สาธารณะในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เรียกสายตางงและปลกใจจากผู้พบเห็น แต่ในขณะเดียวกันก็เรียกรอยยิ้มและเสียงฮาจากผู้ชมได้เพียบ ซึ่งคลิปนี้เผยแพร่เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. แต่ก็มีผู้ชม ณ เวลา 10.37 น. วันที่ 20 มิ.ย. ไปแล้วถึง 6.5 แสนวิว

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังบอกใต้คลิปไว้ด้วยว่า นี่เป็นการร้องเพลงในที่สาธารณะเหมือนเช่นเคย ตัวเองเป็นอาร์มี่ (ชื่อแฟนคลับวง BTS) แต่ก็เป็น BLINK (บลิงค์) แฟนคลับ BLACKPINK ด้วย เพราะเขารักการเต้นการแสดงออกในที่สาธารณะเช่นนี้.

(ขอบคุณ YouTube : BLACKPINK, QPark)