งามหน้าอะเมซิ่ง ไทยแลนด์! สาวจีนสุดผวา ขี่จยย.เที่ยวท่าปอมคลองสองน้ำที่กระบี่ อยู่ๆ วัยรุ่นใจทราม ขับรถเบียดจยย.จนล้ม แถมบีบหน้าอกสาว หวังข่มขืน โชคดี 2 สามีภรรยาเห็นรีบเข้าช่วยเหลือ

เฟซบุ๊ก Jay Boonruang โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า เหตุเกิดกับลูกค้าสาวจีนของเราที่โฮสเทล เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้าสาวจีนรายนี้จองมาพักกับเราหลายคืนแล้ว และลูกค้าก็ไปเที่ยวต่อแถวอ่าวนาง คร่าวๆ คือนางมาคนเดียว เป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีอายุ 20 นิดๆ ที่สำคัญพูดอังกฤษไม่ได้เลย แต่นับถือในความใจกล้าที่มาเที่ยวคนเดียว

ส่วนเราภาษาจีนพอกล้อมแกล้มก็พูดกับเธอไป เธอจองการเที่ยวจากเว็บจีนจากทางบ้านมาแล้ว ขอบอกว่าแพงกว่าจองกับคนเจ้าถิ่นในไทย เธอก็ไปเที่ยวทุกวัน เหตุการณ์ปกติดี หลังจากเธอเช็กเอาต์ ไปพักต่อที่อ่าวนางหลายวัน อยู่ๆ ก็มีการจองเพื่อกลับมาพักที่เราอีก เราก็ดีใจที่ลูกค้ากลับมาพัก ขอบอกว่าลูกค้าจีนที่มาพักนั้นนิสัยดีเกิดคาด มีคุณภาพกว่าพวกกรุ๊ปทัวร์ศูนย์เหรียญมากมาย อย่างน้อยก็ขี้ในส้วม ไม่ขี้ลงพื้น และไม่ขากถุยบนที่นอน

แต่!!! วันที่เธอกลับมาพักอีกรอบนั้น หน้าตาเธอเศร้าสร้อยมากและยังบาดเจ็บ คุยกันจนเมื่อยมือจึงได้ความว่า นางล้มรถจักรยานยนต์ที่อ่าวนาง แถมโดนจ่ายค่าปรับค่าทำรถเสียหายอีก 1,500 บาท แต่เหตุการณ์มันไม่ได้มาจากการขับขี่โดยประมาทของเธอเองตั้งแต่ต้น มันมาจากคนทรามที่ขับรถเบียดนางทางด้านซ้าย แล้วเอื้อมมือมาบีบหน้าอก

ทั้งนี้ เธอตกใจประคองสติไม่ได้ รถเลยล้ม ส่วนพวกนั้นก็หัวเราะและขับหนีไป เธอคาดว่าเป็นคนท้องที่เพราะชัดๆ คือหัวดำ ไม่ใช่ฝรั่งแน่นอน เลวไหมล่ะ แต่เราไม่ชี้ชัดว่าเป็นคนพื้นที่หรือคนไทย แต่ scope เล็กลงมาเป็นพวกเอเชียแน่นอน เดชะบุญที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงมาช่วยและพาไปโรงพัก แต่ชาวบ้านก็พูดจีนไม่ได้ เธอพูดอังกฤษก็ไม่ได้ แจ้งความไปก็ไม่ได้เอกสารหรือสำเนามาเลย เพราะเธอไม่รู้ขั้นตอน

...

อย่างไรก็ตาม เธอพาร่างไปร้านขายยาและซื้อยามาทำแผลเอง หลังจากพักที่เราอีกหนึ่งคืนวันรุ่งขึ้นก็บินไปกรุงเทพฯ เราถามเธอว่าพ่อแม่ที่จีนรู้หรือยัง เธอบอกยังไม่ได้บอกเพราะไม่อยากให้ที่บ้านห่วง ตามแผนต้องเที่ยวที่กรุงเทพฯ อีก 6 วันถึงจะกลับจีน

ทั้งนี้ เธอเล่าไปก็ร้องไห้ ที่ทุกครั้งที่เธอพูดคำว่า "โดนลวนลาม" มันบีบหัวใจเธอเพราะเธอสะอื้นหนักคำนั้นตลอด "เขาลวนลามเขาเอามือมาบีบที่หน้าอก" ทุกครั้งที่เล่าเหมือนเขาโดนกระทำครั้งแล้วครั้งเล่า และทริปแรกในไทยที่กระบี่นี้เธอคงไม่มีวันลืม เราโคตรเข้าใจความรู้สึกเธอเลย เพราะเราก็เที่ยวเหมือนกัน บางทีเที่ยวเองคนเดียวด้วย ยิ่งต่างบ้านต่างเมืองที่ไม่พูดภาษาเราแล้วหากเกิดเหตุซวยขึ้นมามันเซ็งมากจริงๆ

อยากให้ตำรวจกวดขันและจริงจังกับพวกเถื่อนพวกนี้ ไม่ใช่เพราะผู้หญิงคนนี้เป็นลูกค้าหรือเพราะเขาเป็นผู้หญิงหรือเพราะเขาเป็นต่างชาติ แต่เพราะเหตุการณ์ที่แย่ๆ และไม่ถูกต้องนี้ไม่ควรเกิดกับผู้บริสุทธิ์คนไหนทั้งนั้น

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ไปเมื่อคืนมีโฮสเทลที่อ่าวนางที่ลูกค้าคนนี้ไปพักติดต่อกลับมาเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม ที่น่าตกใจกว่านั้นคือ สถานที่เกิดเหตุเป็นทางไปท่าปอมคลองสองน้ำ (สถานที่เที่ยวในกระบี่) และแผลที่ช้ำพร้อมรอยขีดข่วนเกิดจากคนร้ายชายวัยรุ่นสองคนลากเข้าป่าข้างทางหมายจะข่มขืน

นอกจากลวนลามแล้ว หมายจะข่มขืน มิน่าเขาถึงได้ขวัญผวามากตอนที่เดินเข้ามาที่โฮสเทล โชคดีที่คู่สามีภรรยาชาวบ้านแถวนั้นขับรถผ่านจึงช่วยเอาไว้ได้ จากโพสต์นี้ใครรู้จักสามีภรรยาคู่นั้นช่วยติดต่อกลับเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยค่ะ ขอบคุณสื่อโซเชียลและสื่อมวลชน นอกจากรอรัฐดูแล เราก็ต้องดูแลกันเอง