“ทักษิณ ชินวัตร” หัวเราะ ออกตัวเป็นแค่ผู้สังเกตการณ์ บอก ไม่รู้ประเด็นแถลงนโยบายรัฐบาล ต้องถามนายกฯ ด้าน “แพทองธาร” เตรียมประชุม สส.พรรคเพื่อไทย

เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2567 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) S 580 e สีทูโทน ทะเบียน พท 4444 กรุงเทพมหานคร มายังอาคารชินวัตร ทาวเวอร์ 3 ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส โดยนายทักษิณได้เดินเข้ามาทักทายและสอบถามความเป็นอยู่ของสื่อมวลชนที่มารอติดตามการทำข่าวการประชุมกรรมการบริหารพรรคของพรรคเพื่อไทย (พท.) บริเวณทางขึ้นอาคารชินวัตรด้วย ซึ่งผู้สื่อข่าวสอบถามกำหนดการแถลงนโยบายของรัฐบาลในช่วงต้นเดือนกันยายน 2567 ว่าจะเป็นประเด็นอะไร นายทักษิณกล่าวว่า “ไม่รู้ ต้องถามท่านนายกฯ” พร้อมกับหัวเราะ ก่อนที่กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมเป็นคนสังเกตการณ์”

...

ทางด้านความเคลื่อนไหวของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย มีรายงานว่าจะปฏิบัติภารกิจส่วนตัว ก่อนที่ช่วงเวลา 12.00 น. จะเดินทางเข้ามาที่อาคารชินวัตร ทาวเวอร์ 3 เพื่อร่วมประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) พรรคเพื่อไทย ประจำสัปดาห์ในช่วงเวลา 15.00 น.

(ภาพ : เอกลักษณ์ ไม่น้อย)