“วันชัย” พยากรณ์ “ทักษิณ ชินวัตร” ดวงพุ่งหลังเดือนเกิด อยู่ในฐานราชาโชค เป็นโชคชะตายิ่งใหญ่ จะได้รับการยกย่อง อะไรก็รั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ชี้ ถึงเวลาต้องออกมาขับเคลื่อนให้เห็นเด่นชัด 

วันที่ 21 กรกฎาคม 2567 นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่องดวงของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กับราชาโชค โดยระบุว่า นายทักษิณ เกิดวันที่ 26 กรกฎาคม 2492 เวลาก่อนเที่ยงตรง กับวันอังคารปีฉลู มีทั้งจันทร์เด่นและจันทร์ดับ มีทั้งคนรัก คนเกลียด ตรงกับราศีเมษ มีดาวพฤหัสกุมเกตุเป็นราชาโชค ยังมีอีกหลายดวงดาวที่เกี่ยวพันดวงชะตา 

นายวันชัย ระบุต่อไปว่า หลังจากเดือนเกิดต่อแต่นี้ จะมีแต่แข็งและแรงขึ้น ยิ่งอยู่ในฐานราชาโชค มีแต่โชคที่ยิ่งใหญ่ เคยดับอับแสงจะกลับมาสว่างไสวเจิดจ้า เป็นโชคชะตายิ่งใหญ่สุดๆ จะได้รับการยกย่อง ตามหลักโหราว่าเป็นปทุมเกณฑ์ ชนิดที่คิดและก็คาดไม่ถึง จะปล่อยให้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และพลพรรคเพื่อไทยขับเคลื่อนเช่นนี้ ไม่มีผลงานโดนใจประชาชน ได้แต่เต้นแร้งเต้นกาไปวันๆ เห็นแต่ท่าทางเท่านั้น แต่ที่จะชื่นชมยังไม่มี 

ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

...

“ขืนปล่อยเช่นนี้ ทั้งเพื่อไทย ทั้งครอบครัว ทั้งคุณทักษิณ จะถูกจันทร์ดับอับแสงไปด้วย จะอยู่ในที่มืดต่อไปคงไม่ได้ จันทร์ต้องออกมาส่องหล้าด้วยตัวคุณทักษิณเอง สถานการณ์นี้คุณทักษิณต้องออกมาขับเคลื่อนให้เห็นเด่นชัดแบบตรงไปตรงมา เพราะดาวพฤหัสและราชาโชคเปิดโอกาสให้แล้ว ไม่ขยับตอนนี้จะไปขยับตอนไหน” 

ทั้งนี้ ดูจากดวงดาวจึงต้องเป็น นายทักษิณ ส่วนจะบริหารจัดการกับอำนาจอย่างไร เป็นเรื่องที่ต้องตัดสินใจกันเองให้เกิดความพอดีพอเหมาะ ร่วมมือร่วมใจ รัฐบาลเดินไปได้ นายทักษิณ ก็เป็นกำลังเสริมเติมให้เปรี้ยงปร้าง ดาวพฤหัสและราชาโชค มาถูกที่ถูกเวลากับชะตาของเขา อะไรก็รั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่.

วันชัย สอนศิริ อดีต สว.
วันชัย สอนศิริ อดีต สว.