3 รองโฆษกรัฐบาล สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบฯ ในโอกาสใกล้สิ้นสุดวาระ พร้อมเข้าพบ “พล.อ.ประยุทธ์” มอบพวงมาลัย น้ำตารื้นขอบคุณในการสนับสนุนตลอดมา “บิ๊กตู่” อวยพร กอดอำลา พร้อมขอบคุณในการทำหน้าที่

เมื่อเวลา 08.29 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2566 ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประกอบด้วย นางสาวรัชดา ธนาดิเรก นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล และ นางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าสักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า ศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตายาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล ในโอกาสที่กำลังจะสิ้นสุดวาระ 

จากนั้นทั้ง 3 คนเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมมอบพวงมาลัยเพื่อแสดงความขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ให้โอกาส เชื่อมั่น และคอยให้การสนับสนุนภารกิจของทีมโฆษก นอกจากนายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้บังคับบัญชาแล้ว ยังเปรียบเหมือนผู้ใหญ่ในครอบครัวที่คอยให้คำแนะนำปรึกษาและให้กำลังใจแก่ทีมโฆษก รวมถึงเจ้าหน้าที่ อย่างเต็มที่ทุกด้านตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา

...

ทิพานัน ศิริชนะ (ซ้าย) ไตรศุลี ไตรสรณกุล (กลาง) รัชดา ธนาดิเรก (ขวา)
ทิพานัน ศิริชนะ (ซ้าย) ไตรศุลี ไตรสรณกุล (กลาง) รัชดา ธนาดิเรก (ขวา)

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวขอบคุณทีมรองโฆษกที่เข้ามาอวยพร รวมถึงขอบคุณความร่วมมือกันในการทำงานทุกภารกิจที่สามารถผ่านไปได้อย่างราบรื่น และอวยพรให้ทีมโฆษกทุกคนปฏิบัติหน้าที่ของตนเองที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์แก่ชาติบ้านเมืองและส่วนรวมต่อไป หลังจากนี้ทุกคนยังสามารถพบเจอกันได้ มีอะไรก็พูดคุยกัน ไม่ได้หายไปไหน 

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการเข้าพบเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณ ทีมรองโฆษกมีน้ำตาคลอด้วยความตื้นตันใจ หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีและทีมรองโฆษกได้โอบกอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน.