“แพทองธาร-พินทองทา” พร้อมใจโพสต์ “ทักษิณ” ออกจากรพ.ที่สิงคโปร์แล้ว เดินลิ่วไม่รอใคร สดใส พร้อมออก Clubhouse ครั้งต่อไปแล้ว เปิดภาพสุดอบอุ่นอดีตนายกฯ ปู-สมชาย-เจ๊แดง บินเฝ้าไข้

วันที่ 13 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์อินสตาแกรม พร้อมภาพอยู่กับ นายทักษิณ ชินวัตร นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ เอม พินทองทา คุณากรวงศ์ หลังจากนายทักษิณ เดินทางไปตรวจสุขภาพตามนัดหมาย ที่ รพ.แห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ เพื่อเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดีและไส้เลื่อนที่เป็นมานานแล้ว เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยแพทองธาร ระบุว่า “หายแล้วววว กำลังใจของคุณตาตา @thaksinlive คุณพ่อไม่เคยผ่าตัดเลยจนอายุจะ 73 เดือนนี้แล้ว พ่อบอกว่า ต้นทุนสุขภาพสำคัญมาก ทานให้ดี ออกกำลังกาย เวลาเกิดเหตุการณ์อะไรกับร่างกายจะฟื้นตัวเร็ว พ่อเป็นคนเคร่งครัดมาก ถ้าผลเลือดอะไรมีค่าสูงคุณหมอเตือนปุ๊บ พ่อจะรีบทำตามทันที เหมือนเป็นการสะสมไว้

สดใส พร้อมออก clubhouse ครั้งต่อไปแล้วค่า”

นอกจากนี้ ในเซตภาพดังกล่าว ยังมีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวนายทักษิณ และลูกสาวฝาแฝดของเอม พินทองทา ขณะไปเยี่ยมไข้ที่สิงคโปร์

ขณะที่ เอม พินทองทา คุณากรวงศ์ บุตรสาวคนกลางของนายทักษิณ ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพถ่ายร่วมเฟรมกับพ่อ น้องสาว และ บุตรสาวฝาแฝดทั้ง 2 คน เช่นเดียวกัน ระบุว่า “พยาบาลประจำทริปนี้ ทำงานกันเป็นทีมค่ะ พยาบาลดีเด่น @ingshin21 บินเดี่ยวนอนเฝ้าที่โรงพยาบาลทุกคืนน่ารักที่สุด ส่วน 3 พิณก็ไปแบบแม่เป๋ๆ และลูกสองสาวไปเป็นหวัดที่โน่นอีก คุณยายปูน้องสาวสายดูแลจัดอาหารซุปบำรุงพร้อมให้ทั้งคนไข้คนเฝ้า แถมรับเลี้ยงหลานแอบพาไปซื้อของเล่นให้อีกต่างหาก! สรุปจบทริปมาได้พี่โทนี่แข็งแรงที่สุด!! วันออกจากรพ. เดินลิ่วไม่รอใครเลย! บทเรียนที่ได้แบบอย่างจากพี่โทนี่ครั้งนี้คือ…เราต้องรักษาสุขภาพตั้งแต่หนุ่มสาวนะคะออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อเตรียมรับมือกับทุกๆ อย่าง และจะช่วยผ่านไปได้อย่างดีค่ะ”

...