“วิโรจน์” ขอให้ลุ้นผลจริง แม้คะแนนและผลโพลยังตามหลังเป็นที่ 2 บอกอีกไม่กี่ชั่วโมงก็รู้แล้ว ยัน หากเป็น ส.ก. เสียงข้างมากในสภา ก็ไม่มีปัญหาการทำงานกับ “ชัชชาติ”

เมื่อเวลา 17.44 น. วันที่ 22 พ.ค. 2565 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคก้าวไกล เปิดเผยกับไทยรัฐทีวี ถึงผลโพลที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ว่า ขอให้ลุ้นผลจริงดีกว่า เพราะผลโพลก่อนหน้านั้นทางพรรคก็นำมาปรับปรุง โดยในเวลา 22.00 น. คืนนี้ เราน่าจะรู้ผล หรืออีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะทราบแล้ว โดยตนเองก็ใจจดใจจ่อ พร้อมมองว่าการเลือกตั้งครั้งนี้สนุกดี จึงขอให้ลุ้นกันนัดต่อนัด แบบไม่ขอออกตัวแรง เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปไหนไม่ได้

ผู้ดำเนินรายการให้ประเมิน เก้าอี้ ส.ก. ของพรรคก้าวไกล ว่า ตอนนี้ไม่กล้าประเมิน เพราะอีก 3-4 ชม. ก็รู้ผลจริง แต่ยอมรับคาดหวังกับประชาชนทั้ง 50 คน 50 เขต ทั้งนี้หากพรรคก้าวไกล เป็นเสียงข้างมาก ของ ส.ก. คิดว่าไม่มีปัญหาในด้านการทำงานกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เพราะเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะเรื่องการแก้ไขข้อบัญญัติ ยืนยันว่าไม่ต้องกังวล โดยพรรคจะไม่ยอมให้กับพวกอภิสิทธิ์ชนแน่นอน เพราะเรื่องนี้สำคัญ แม้จะได้ ส.ก. คนเดียวก็ขับเคลื่อนเรื่องนี้ พร้อมขอบคุณเสียงของประชาชน ทั้งเสียงแนะนำและติติง

ผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565