“เฉลิม” พร้อม “วัน อยู่บำรุง” เข้าคูหาใช้สิทธิ์พื้นที่เขตบางบอน ลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565 และ ส.ก. บรรยากาศภาพรวมคนทยอยลงคะแนน

วันที่ 22 พ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ภายในโรงเรียนวัดบางบอน สำนักงานเขตบางบอน พบเจ้าหน้าที่มีการนำเต็นท์เลือกตั้งมาให้บริการประชาชน 10 คูหา ตั้งแต่คูหาที่ 14-23 มีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันแน่นตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเฉพาะผู้สูงอายุ แม้จะมีฝนตกลงมาในช่วง 08.30 น. นาน 30 นาที ก็ไม่เป็นอุปสรรค

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 10.20 น. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย บุตรชาย เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งภายในคูหาที่ 18 โดยวันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวกับผู้สื่อข่าวเสียงสั้นๆ ว่า ไม่อยากให้ถ่ายรูป ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจากหน้าตายังโทรมเพราะตอนนี้กำลังป่วย

ขณะที่ นายวัน แจ้งว่า ช่วงนี้แพทย์ให้คุณพ่อพักมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเจ็บอาการป่วยตามวัย จึงเดินทางพาคุณพ่อมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งก่อน จากนั้นจะเดินทางกลับ และจะพาบุตรชายทั้ง 2 คน คือ กาโม่ กับ นโม มาเลือกตั้งอีกครั้งในช่วงก่อนเที่ยงวันนี้

...

ติดตามอัปเดตการรายงานผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการแบบเรียลไทม์ของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565 และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หลังปิดหีบได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 22 พ.ค. 2565 เป็นต้นไปกับไทยรัฐออนไลน์ (คลิกที่นี่)

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายการพิเศษ “ชี้ชะตาผู้ว่ามหานคร” กับ 3 พิธีกรคนข่าว ตัวจริง เบิร์ด ณัชฐพงศ์, มิลค์ เขมสรณ์ และ อุ๋ย ภาคภูมิ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และทุกช่องทางออนไลน์ของไทยรัฐ

ผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565