"สกลธี" มาพร้อมกับครอบครัว ลงคะแนน เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พร้อมฝาก ปมห้ามใช้ปากกาสีอื่นนอกจากสีน้ำเงิน ไม่งั้นเป็นบัตรเสีย หวั่น ทำร้องกันไม่จบ ขอสื่อตามใกล้ชิด  

วันที่ 22 พ.ค.นายสกลธี ภัทธิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.สังกัดอิสระ เดินทางมาพร้อมครอบครัว ใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ เขตเลือกตั้ง 1 หน่วยเลือกตั้ง 5 เต็นท์บริเวณการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (ถนนพหลโยธิน) แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ภายหลังใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสร็จ นายสกลธี ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่า ผมว่า การที่ใช้ปากกาสีอื่น นอกจากสีน้ำเงินแล้วจะเป็นบัตรเสียเรื่องนี้ จะเป็นประเด็นทำให้ร้องกันไม่จบนะครับ ยังไงสื่อต้องติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดครับ เพราะการประชาสัมพันธ์ของ กกต. อ่อนมาก ผมมั่นใจเลยว่ามีคนใช้ปากกาสีอื่นเยอะมากๆ จากนั้นจึงเดินทางกลับเข้าบ้านพัก

...

ขณะที่กำหนดการนายสกลธีในวันนี้ หลังลงคะแนนเสร็จกลับเข้าที่พัก ขณะที่ในเวลา 18.00 น. จะร่วมชมผลการนับคะแนน ณ ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งกับทีมงาน

ติดตามอัปเดตการรายงานผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการแบบเรียลไทม์ของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565 และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หลังปิดหีบได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 22 พ.ค. 2565 เป็นต้นไปกับไทยรัฐออนไลน์ (คลิกที่นี่)

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายการพิเศษ “ชี้ชะตาผู้ว่ามหานคร” กับ 3 พิธีกรคนข่าว ตัวจริง เบิร์ด ณัชฐพงศ์, มิลค์ เขมสรณ์ และ อุ๋ย ภาคภูมิ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และทุกช่องทางออนไลน์ของไทยรัฐ

ผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565