ประธานคณะก้าวหน้า มาพร้อมภรรยา เข้าคูหาลงคะแนน เผย รู้สึกสบายใจหลังได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เตรียมเดินทางไปที่พัทยา เพื่อลุ้นผลการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาคนใหม่ต่อวันนี้

วันที่ 22 พ.ค. 2565 เมื่อเวลา 10.00 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางมาพร้อมกับภรรยา ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ณ เขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 37 ภายในเต็นท์มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา

ภายหลังจากลงคะแนนเลือกตั้งเสร็จสิ้น นายธนาธร เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า รู้สึกสบายใจหลังได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และเชิญชวนทุกคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

...

โดยส่วนตัวคาดหวังว่า ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนใหม่จะออกมาแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ อย่างเช่น ค่าครองชีพ ค่าเดินทาง ปัญหาปากท้องต่างๆ ของคนกรุงเทพฯ จึงอยากฝากถึงผู้ว่าฯ คนใหม่ ให้ความใส่ใจกับประชาชนมากขึ้น

ส่วนในพื้นที่เขตประเวศ ที่ตนเองอาศัยอยู่ อยากให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องฟุตปาท ที่มีพื้นที่ไม่เพียงพอ ทำให้ประชาชนในพื้นที่ต้องใช้ชีวิตในการเดินทางอย่างลำบาก ขณะที่เรื่องปัญหาน้ำท่วมที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนเองไม่ได้ศึกษาปัญหานี้มาก่อน แต่ก็เชื่อว่าหากใช้งบประมาณนำมาแก้ปัญหาอย่างคุ้มค่า ปัญหาน้ำท่วมก็คงไม่เกิดขึ้น

โดยหลังจากนี้จะเดินทางไปที่พัทยา เพื่อลุ้นผลการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาคนใหม่ ที่ทางคณะก้าวหน้าได้ส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ในวันนี้ ส่วนในพื้นที่เขตประเวศ ทางคณะก้าวหน้าไม่มีการส่งผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่ง ส.ก.

ติดตามอัปเดตการรายงานผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการแบบเรียลไทม์ของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565 และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หลังปิดหีบได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 22 พ.ค. 2565 เป็นต้นไปกับไทยรัฐออนไลน์ (คลิกที่นี่)


นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายการพิเศษ “ชี้ชะตาผู้ว่ามหานคร” กับ 3 พิธีกรคนข่าว ตัวจริง เบิร์ด ณัชฐพงศ์, มิลค์ เขมสรณ์ และ อุ๋ย ภาคภูมิ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และทุกช่องทางออนไลน์ของไทยรัฐ

ผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565